Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Một mẫu lăng mộ đá kết hợp của cổ điển và hiện đại

Vẻ đẹp hiên đại là vẻ đẹp sang trọng mang hơi hướng mới, còn vẻ đẹp cổ điển là vẻ đẹp của những cái đã qua, những cái đã tồn tại trong một thời gian nhất định, nay lại hiện hữu trong từng mẫu Mẫu lăng mộ đá đẹp . Sản phẩm nào cũng vậy, cần được giữ gìn và phát huy những vẻ đẹp sẵn có, sau đó cải tiến thêm những chi tiết mới, độc đáo thì mới có thể tồn tại được.
Một mẫu lăng mộ đá kết hợp của cổ điển và hiện đại
Nét đẹp cổ điển – nét đẹp sơ khai
Gọi là cơ bản thì cũng không sai khi mà những nét đẹp thuần túy đơn sơ nhất trên lăng mộ đá hiện nay đều được thừa kế từ lăng mộ đá cổ xưa. Lối kiến trúc ấy vẫn còn đến ngày nay, cũng giống như về cơ bản thì tất cả các ngôi nhà đều giống nhau. Đều có mái, có cửa, có 4 bức từng bao quanh,… có khác thì chỉ khác về cách bài trí nội thất, các họa tiết trang trí bên ngoài. Nhà ở cũng có nhiều kiểu nhiều loại khác nhau, từ nhà tầng, nhà ống đến biệt thự, chung cư,.. Những tất cả đều thừa kế từ nhà cổ ngày xưa, nhà ngày xưa đơn giản lắm, ông cha ta khi ấy chỉ cần một nơi an toàn vững chắc che chắn lúc nắng, lúc mưa rồi để trốn tránh kẻ thù cũng như thú giữ ăn thịt nữa. Chỉ đến bây giờ khi xã hội phát triển, con người ta không đơn thuần chỉ đặt ra những yêu cầu đơn giản nữa mà ngược lại cái yêu cầu về nhà ở ngày càng được nâng cấp. Nghĩa là, nhà phải vững chắc, phải đẹp, Mẫu lăng mộ đẹp phải ở nơi sang trọng,.. Bây giờ, tính thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu. Có nhiều kiểu phong cách nhà ở khác nhau, có nhà mang hơi hướng phương Tây, có chút phóng khoáng, có nhà lại theo kiểu truyền thống, đậm chất người Việt. Chính vì thế, lăng mộ đá cũng dần dần kéo theo những yêu cầu đặc biệt hơn, Làm lăng mộ đá cổ điển và hiện đại kết hợp lại đem đến màu sắc mới cho ngành nghề này. Nó mang đến cái chất tự nhiên, hơi phóng khoáng một chút. Tuy nhiên vẫn giữ được vẻ đẹp đơn sơ mà mộc mạc.
Ý tưởng kết hợp hai phong cách cổ điển và hiện tại trong cùng một sản phẩm
Mọi sản phẩm làm từ đá như mộ đá, lan can đá, con giống đá đều được Thiên Phú sản xuất theo công nghệ mới nhất và hiện đại nhất. Các kiểu mộ đẹp đều được Thiên Phú khai thác và sản xuất. Nguyên liệu tạo ra lăng mộ đá cũng vô cùng đặc biệt, không giống như loại đá thường mà chũng là đá xanh, đá trắng, Mẫu mộ đẹp  hoa cương đến từ chính đất Ninh Bình hoặc không thì cũng là mảnh đất Thanh Hóa. Đá ở cả 2 tỉnh thành này đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, sau đó vận chuyển về cơ sở sản xuất đá mỹ nghệ Thiên Phú, công nhân sau khi sơ chế thì đưa vào sản xuất. Mọi sản phẩm từ đá đều được làm công phu và tạo hình ấn tượng nhất. Khi khách hàng đến thăm quan sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất lăng mộ của chúng tôi. Mọi sản phẩm khi hoàn tất đều được trưng bày cho khách xem.
Đặt niềm tin vào chúng tôi – Quý khách sẽ nhận được sự hài lòng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét