Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Chọn một địa chỉ làm lăng mộ đá tin cậy

Bạn muốn mua lăng mộ đá tự nhiên và muốn biết địa chỉ làm Lăng mộ đẹp , địa điểm nơi bán mộ đá khối ở đâu ? Bạn phân vân không biết cơ sở đá mỹ nghệ nào có tiếng,dày dặn kinh nghiệm trong thiết kế mộ đá? Dưới đây là đầ đủ thông tin liên hệ chi tiết và một số tư vấn về nơi đặt làm mộ, bán lăng mộ đá cho các bạn tham khảo.
Địa chỉ làm mộ đá
Có rất nhiều các kiểu mẫu mộ mà  bạn có thể nhìn thấy ở các đại lý hoặc trên mạng internet. Với một số lượng lớn, quá nhiều khiến bạn bị hoa mắt và không biết lựa chọn mẫu nào cho phù hợp, hay làm với kích thước bao nhiêu là vừa.
Đa số khách hàng gọi điện cho chúng tôi đều hỏi về giá cả và kích thước mộ đá phù hợp.Tuy nhiên, Mộ đá khốinhững mẫu mã ấy chỉ là tham khảo.Tùy từng địa hình đất đai, điều kiện kinh tế mà sẽ cần phải cải tiến để có được sản phẩm phù hợp nhất.
Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú
– Địa chỉ : làng nghề thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
– Điện thoại : 0968335442
– Email : damynghethienphu@gmail.com
– Website : damynghetp.info
Chọn một địa chỉ làm lăng mộ đá tin cậy
Chuyên sản xuất lăng mộ đá khối, vận chuyển và lắp đặt lăng  mộ đá trên toàn quốc
Chúng tôi là một cơ sở truyền thống lâu đời nằm trong làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân –  Ninh Bình, nơi đây chính là cái gốc của Mẫu lăng mộ đá đẹp .Hầu hết những đại lý, cửa hàng hay văn phòng đại diện của đá mỹ nghệ trên toàn quốc đều có gốc rễ từ làng đá Ninh Vân.
Chúng tôi sau nhiều năm kinh doanh  có đủ kinh nghiệm và cơ sở vật chất để đáp ứng các nhu cầu của các bạn.Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn một cách cặn kẽ nhất, chi tiết nhất để có được sản phẩm hợp lý, vừa với khả năng kinh tế mà vẫn rất bền đẹp.
Quý khách hàng nếu ở xa có thể làm việc với chúng tôi theo quy trình như sau :
– Xem mẫu mã ở trang web này của chúng tôi: damynghetp.info  để tìm ra những mẫu ưng ý nhất.
– Gọi điện trực tiếp cho nhân viên của chúng tôi để được tư vấn về mẫu, kích thước, giá cả …
– Quý khách có thể về Ninh Bình hoặc chúng tôi sẽ cử người tới nơi lắp ghép để khảo sát và ký kết hợp đồng.
– Sau khi nhận được mẫu đặt hàng cũng như kích thước cơ sở của chúng tôi sẽ chế tác sản phẩm, sau đó vận chuyển và lắp ghép hoàn thiện tại công trình.
Địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu lăng mộ đá đẹp
Hiện nay chúng tôi có bán Những ngôi mộ đẹp  với rất nhiều mẫu đẹp cho các bạn tham khảo như : mộ tam sơn –  mẫu mộ đơn giản nhất được sản xuất tại làng nghề, mộ có mái như hai mái hay ba mái, mới đây nhất chúng tôi cho sản xuất mẫu mộ một mái hòn toàn mới, mộ tròn là ngôi mộ được làm theo những mảng ghép hình òng cung rồi ghép lại với nhau, mộ lục lăng và mộ bát giác cũng được làm theo những phương thức khác nhau, mẫu mã hoa văn khác nhau… Tất cả những sản phẩm trên đều được thực hiện bởi những đôi bàn tay nghệ thuật của những người thợ đá lành nghề tại làng đá Ninh Vân –  Ninh Bình.
Bạn muốn mua mộ đá tại các đại lý hay các cơ sở trên đường quốc lộ ở các tỉnh thành.Chúng tôi khuyên các bạn hãy dành thêm chút thời gian để ghé thăm làng đá Ninh Vân –  Ninh Bình, một làng đá truyền thống với rất nhiều mẫu mã sáng tạo và có kiến trúc độc đáo được thiết kế phù hợp giữa cái xưa và nay của người việt ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét