Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

250 căn hộ đã được bán tại chung cư Goldseason

Mới 2 tuần kể từ ngày ra bảng giá nhận đặt chỗ căn hộ tại Gold season nguyen tuan - số 47 Nguyễn Tuân. 250 căn hộ đã được bán ra cho khách đầu tư và khách mua để ở, đây có thể nói là một dự án thành công nhất vào dịp cuối năm 2015.
Đến nay số căn hộ còn lại của tòa Autumn (tòa mùa Thu) chỉ rơi vào khoảng hơn 100 căn hộ. Chủ đầu tư và các nhà phân phối dự kiến số căn này sẽ được bán hết trước dịp nghỉ tết Nguyên Đán 2016. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi mặt bằng goldseason nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Vì đây là khu tổ hợp có đầy đủ tất cả các yêu tố để khiến các cư dân vừa lòng với Goldseason.

Để nhận được sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng Chủ đầu tư cũng như bên quản lý, điều hành và phát triển TNR Holdings Việt Nam đã cố gắng hết sức để hoàn thành sớm nhất mọi điều kiện cho dự án. Ngoài ra các dự án TNR quản lý đã đi vào hoạt động và đang triển khai đều nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng. Những điều này lí giải vì sao thiet ke goldseason đã bán được 250 căn hộ chỉ trong vòng vẻn vẹn 2 tuần lễ.
Ngoài ra tien do goldseason được Chủ đầu tư nghiên cứu rất kỹ về mảng thiết kế. Dự án được thiết bởi công ty Moore Ruble Yudell Architects & Planners (MRY) - Mỹ. Với phong cách sang trọng Manhattan của thành phố New York. Đây là điểm nhấn rất quan trọng và vi tri goldseason khác biệt nhất với các dự án khác ở Hà Nội. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét