Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Tìm cảm hứng sáng tác slogan qua những slogan hay nhất mọi thời đại

Sáng tác slogan là việc khiến không ít các thiết kế logo hà nội doanh nghiệp phải đau đầu bởi không dễ để có được một khẩu hiệu thực sự thu hút và có ý nghĩa truyền tải thông điệp của thương hiệu. Sau đây là những slogan hay nhất mọi thời đại. Hãy đọc chúng, biết đâu bạn sẽ có ý tưởng slogan cho riêng mình!

Just do it – Cứ làm đi (Nike). Không phải bàn thêm bữa bởi Just do it luôn đứng đầu trong số những slogan hay nhất mọi thời đại. Đơn giản, ngắn gọn, dễ nhớ và có tính truyền cảm hứng cao. “Cứ làm đi” là những thông điệp mà Nike đem đến.
Think different – Hãy khách biệt (Apple). Steve Jobs, công ty thiết kế profile ông chủ của thương hiệu hình quả táo đẳng cấp hàng đầu thế giới là một người không ngừng sáng tạo và dường như ít tưởng không bao giờ bị cạn kiệt. Một chiến dịch truyền thông thành công vang dội mà Apple tạo ra đó chính là “Think different – Hãy khác biệt!” Chỉ ngắn gọn vậy thôi cũng đủ truyền cảm hứng để người dùng “nghĩ khác, làm khác.”
We try harder – Chúng tôi sẽ cố gắng hơn (Avis). Khi sáng tác slogan, điều cốt lõi là làm sao khiến khách hàng có thể tin tưởng vào sản phẩm của mình. Hãng cho thuê xe Avis đã làm được điều đó với khẩu hiệu ngắn gọn mà vững chắc, thiet ke nhan dien thuong hieu như một lời cam kết với khách hàng “Chúng tôi sẽ cố gắng hơn.”
Diamon are forevers – Kim cương là vĩnh cửu (DeBeers). Công ty sản xuất kim cương hàng đầu Nam Phi DeBeers đã thiết kế logo thương hiệu nhấn mạnh vào giá trị và đẳng cấp của thương hiệu, kim cương là vĩnh cửu, DeBeers là vĩnh cửu.
Trên đây chỉ một vài slogan kinh điển thế giới. Để có ý tưởng và nguồn cảm hứng sáng tác slogan, nên đọc thật nhiều những câu chuyện về các thương hiệu nổi tiếng, và cũng đừng quên giá trị cốt lõi và thông điệp mà bạn muốn mang đến cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét