Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

5 điểm hút khách của dự án GoldSeason

Mới đây, 27/12/2015 có diễn ra buổi lễ giới thiệu dự án căn hộ chung cư đẳng câp GoldSeason. Theo báo giới đây là một dự án chung cư HOT nhất thời điểm cuối năm 2015. Chủ đầu tư đã mạnh tay chi tới gần 2 tỷ đồng để tổ chức nên buổi lễ ra mắt này.
Bây giờ, tôi cùng anh/chị đi phân tích xem dự án Dự án Gold Season được mệnh danh là dự án hot nhất năm có điểm gì thu hút đến vậy.

1.Vị trí đắc địa
Bảng giá Goldseason nằm ngay tại số 47 Nguyễn Tuân thuộc Quận Thanh Xuân, là nơi giao cắt giữa trung tâm văn hóa, kinh tế, xã hội. Xung quang căn hộ GoldSeason còn là bao gồm của rất nhiều cơ quan, đoàn thể, trường học, trung tâm mua sắm lớn.
Hơn nữa, hạ tầng giao thông kề dự án này đều là những tuyến đường huyết mạch, đường hướng tâm thành phố. Đường vành đai rộng lớn, giúp việc đi lại cực kỳ thuận tiện, dự án lại chỉ cách nhà chờ tuyến tàu cao tốc Cát Linh-Hà Đông có 150m.
2. GoldSeason là khu tổ hợp tiện ích
thiết kế Goldseson không chỉ đơn giản là một hay 2,3 tòa nhà đơn lẻ mọc lên trên một quỹ đất nhất định, mà nó là một tổ hợp tiện ích sử dụng. Với 4 tòa, tổng diện tích xây dựng chỉ là 36,4% trên hơn 2,2ha tổng diện tích sử dụng. Phần tiện ích còn lại là rất lớn, tiến độ goldseason có thể kể nhanh một số tiện ích lớn như là:
Phòng tập Gym với đầy đủ với các trang thiết bị chuyên nghiệp nhất
Phòng spa rộng rãi, đạt chuẩn quốc tế
Phòng xông hơi
Phòng tập Yoga, Aerobic dành cho chị em thuộc cư dân Gold Season
Bể bơi 4 mùa, đường cây xanh đi dạo
Vườn trung tâm diện tích lớn
Sân chơi cầu lông, góc bóng rổ
Trường học quốc tế, phòng khám đa khoa
3. Chủ đầu tư, đơn vị thi công lớn và uy tín
Chủ đầu tư của dự án này là Công ty CP Bất Động Sản Mùa đông – VID, anh/chị có thể nghe thấy cái tên này có vẻ khá mới mẻ, thật vậy, tên này la do công ty Dệt len Mùa đông (là công ty trước đây sư dụng quỹ đất này, vị trí goldseason hiện tại cty này đã chuyển ra ngoại thành) và V.I.D Group một tập đoàn chuyên đầu tư phát triển hạ tầng có tiếng tại Việt Nam. Bà Nguyệt Hường là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của tập đoàn nay.
4. Diện tích căn hộ hợp lý, thiết kế Mỹ
Chỉ cần bỏ ra có gần 2 tỷ mà có thể sở hữu một tổ hợp căn hộ & tiện ích nằm ơ vị trí trung tâm khu Trung hòa Nhân chính, nơi này được ví như “trái tim của thành phố”.
Diện tích căn hộ rất hợp lý, căn nhỏ nhất là 60m2 thông thủy, căn lớn nhất cũng chỉ có 98m2. Hơn nữa với thiết kế do chính nhà thiết kế người Mỹ thực hiện, đây là dự án đầu tiên mang hơi hướng Mỹ ở Việt Nam.
5. Giá bán, tiến độ thanh toán hợp lý
Như đã nói với căn nhỏ nhất 64m2 tim tường giá cũng chỉ có chưa đến 2 tỷ, tiến độ thanh toán hợp lý một quý đóng 1 lần, thuận tiện cho nhà đâu tư lẫn ngườ mua để ở. Dự án này còn được Ngân hàng MaritimeBank hỗ trợ tài chính, người mua nhà được vay tới 70%. Bà Hường cũng chính là người sáng lập nên MSB.
Kết luận:
Với 5 điểm chính mà tôi nêu ra cho anh/chị ở trên thì chắc chắn rằng không còn lý do gì mà anh/chị không xuống 200tr đặt mua cho mình 1 căn ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét