Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chọn tầng căn hộ chung cư theo phong thủy

Ở Việt Nam ta, khi mua chung cư việc lựa chọn căn nào, hướng nào, tầng bao nhiêu, có hợp phong thủy, hợp với gia chủ hay không? Chọn tầng căn hộ Du an goldseason bao nhiêu cho hợp lý là điểm mà gia chủ để ý nhiều nhất. 

Chọn tầng căn hộ chung cư theo phong thủy
Từ kinh nghiệm của nhiều chủ đầu tư, đã từng bán rất nhiều dự án chung cư từ cao cấp đến, nhà ở xã hội thì người mua nhà sẽ chọn những căn hộ ở tầng 8-16. Những căn hộ ở tầng này sẽ được lựa chọn nhiều và bán đắt hàng nhất.
Một số ưu điểm khi lựa chọn tầng căn hộ chung cư ở thấp
Mát hơn (do nhiệt được tản, hòa vào các tầng phía trên).
Thuận tiện về giao thông, không phải chờ đợi và mất nhiều thời gian đi cầu thang.
An toàn cao hơn khi xảy ra cháy nổ.
Tuy nhiên lựa chọn căn nào, Căn hộ Goldseason tầng nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Ví như những khách hàng trẻ tuổi thì thích lựa chọn những tầng cao hơn từ tầng 8-20 bởi những tầng cao thì được hưởng không khí trong lành, view thoáng và bao quát nhất.
Một số ưu điểm khi lựa chọn tầng căn hộ chung cư trên cao
Tránh được đa phần các loại côn trùng như muỗi, gián, chuột…
Ở trên cao sẽ tránh được ô nhiễm tiếng ồn và khói bụi, Không khí sẽ trong lành hơn, giúp các bạn ngủ ngon hơn và có sức khỏe tốt hơn!
Các bạn sẽ có 1 khoảng không gian rộng mở vào mỗi sáng thức dậy, hay 1 bầu trời đầy sao mỗi tối, và có thể ngắm nhìn không gian của thiet ke goldseason thành phố rộng lớn hơn và đẹp hơn mà không sợ bị che khuất bởi các tòa nhà đã và sẽ mọc lên sau này.
Về vấn đề đi lại, có 1 nguyên tắc của thang máy mà các bạn cần biết (Đó là nếu có 2 người cùng gọi thang máy để đi xuống, thì thang máy sẽ ưu tiên đón người tầng cao nhất trước), ở những tòa nhà mà mật độ thang máy quá ít so với tỷ lệ dân cư, thậm trí những người ở tầng thấp gọi thang máy xuống thường bị Full và không thể vào thêm được nữa.
Nếu phân loại theo ngũ hành thì tầng chung cư thứ nhất và thứ sáu thuộc Thủy, tầng hai và tầng bảy thuộc Hỏa, tầng ba và tám thuộc Mộc, tien do goldseason tầng bốn và chín thuộc Kim, tầng năm và mười thuộc Thổ, tầng 11 và 16 lại thuộc Hỏa, cứ theo quy luật đó mà tính ra cho đến hết các tầng của tòa nhà.
Còn để xác định ngũ hành của bản thân thì có một phương pháp khá đơn giản là căn cứ theo năm sinh:
Người tuổi Tí, Hợi có ngũ hành thuộc Thủy nên có thể lựa chọn những tầng chung cư trong phạm vi Kim và Thủy.
Người tuổi Dần, Mão có ngũ hành thuộc Mộc nên vi tri goldseason có thể lựa chọn những tầng trong phạm vi Mộc và Hỏa.
Người tuổi Thân và Dậu có ngũ hành thuộc Kim nên lựa chọn những tầng chung cư trong phạm vi Thổ và Kim.
Người tuổi Tỵ, Ngọ có ngũ hành thuộc Hỏa nên có thể lựa chọn những tầng lầu trong phạm vi Mộc và Hỏa.
Những người tuổi Sửu, Mùi, Thìn, Tuất có ngũ hành thuộc Thổ nên có thể lựa chọn những tầng lầu trong phạm vi Hỏa và Thổ.
Kết luận:
Việc lựa chọn theo sở thích, phong thủy thì anh/chị cũng nên để ý thêm những yếu tố hài hòa nữa nhé. Theo quan điểm cá nhân của tôi thì tôi sẽ chọn lựa những căn hộ tầm cao, vì được hưởng ưu tiên thang máy, không khí trong lành, tầm nhìn bao quát,…
Chúc anh/chị lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét