Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Khi các hãng đồ ăn uống cũng có tên khai sinh

Cùng xem các hãng đồ ăn, công ty thiết kế logo uống khi có tên khai sinh thì sẽ như thế nào nhé!!!
Starbuck
Hãng café, đồ uống nổi tiếng thế giới luôn là đối tượng săn đón của rất nhiều thực khách. Vòa năm 1971, hãng này được thành lực bởi Howard Schultz. Ông này đặt tên cho thương hiệu đồ uống này là Starbucks Coffee, thiết kế nhận diện thương hiệu Tea and Spice – Đặc trưng sản phẩm của thương hiệu.

Đến năm 1983, ông rời khỏi công ty này và thành lập quán café mang phong cách Ý của mình với cái tên Il Giornale. Làm ăn phát đạt và tích lũy được vốn liếng, sau 4 năm, ông mua công ty ban đầu của công ty thiết kế profile chuyên nghiệp mình và lấy tên là Starbucks.
Subway:
Là một hãng đồ ăn nổi tiếng khắp thế giới, Subway được thành lập tử năm 1965 tại Bridgeport với cái tên Pete’s Super Submarines. Hãng này bán được đến 312 cái bánh mì vào ngày đầu tiên ra mắt, đó cũng là bước đệm cho sự phát triển toàn diện mạnh mẽ sau này.
Khoảng 1 năm sau, nhà sáng lập hãng này quyết định đổi tên cho thương hiệu thành Doctor’s Associates, Inc. Bởi lý do nhà đồng sáng lập công ty thiết kế bao bì nên thương hiệu này, ông Dr. Peter Buck, người giữ tấm bằng tiến sỹ hy vọng sẽ kiếm đủ tiền học phí của mình từ hoạt động kinh doanh bánh sandwich
Sau ít thành công dưới hai cái tên trước đó, Peter Buck và đồng sáng lập Fred DeLuca đã cho nó cái tên thứ ba là Subway.
Và đó là cách mà cái tên Subway được đến với khách hàng và các tín đồ ẩm thực thế giới, mang lại hương vị tuyệt hảo từ những chiếc sandwich nước Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét