Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Manhattan trong lòng Hà Nội

Manhattan là khu vực giàu có nhất của Hoa Kỳ, năm 2005 thu nhập bình quân đầu người tại Mahattan là hơn 100.000 USD. Nơi đây là trung tâm của thương mại, tài chính, văn hóa của Hoa Kỳ và cả thế giới. Mới đây tại Hà Nội cũng mơi xuất hiện thêm một Manhattan. New Manhattan trong lòng Hà Nội là một dự án căn hộ chung cư thiết kế phong cách Mỹ đầu tiên tại Hà Nội. chung cư gold season này chắc chắn sẽ là một dự án chung cư HOT nhất dịp cuối năm này. Dự án được ví như Manhattan trong lòng Hà Nội. Lễ công bố chính thức và giới thiệu dự án do TNR Holdings Việt Nam tổ chức vào ngày 27/12/2015 tại tầng 6, Lotte Center – Đào Tấn – Hà Nội.

Goldseason được xây dựng trên diện tích hơn 22.000m2. Lấy ý tưởng từ “chiếc lá mùa thu” có thể mang lại trải nghiệm cho cư dân một môi trường tự nhiên, màu sắc và sự kết nối. Mùa thu là mùa đẹp nhất và dễ chịu nhất ở Hà Nội. Màu sắc của những chiếc lá mùa thu phản ấn tên gọi của dự án “Căn hộ Goldseason ” – Mùa Vàng. Nơi đây kỳ vọng sẽ mang lại một tiêu chuẩn mới cho cuộc sống của cư dân tại Việt Nam
Theo một buổi phỏng vấn với nhà thiết kế Mỹ, cha đẻ của thiết kế chung cư GoldSeason.
PV: Tại sao trong thiết kế cảnh quan, MRY lại có ý tưởng thiết kế hình lá phong mùa thu với concept “kết nối thiên nhiên, vị trí goldseason kết nối bốn mùa và kết nối cấu trúc”?
Mr. James Mary O’Connor: Ý tưởng “chiếc lá mùa thu” có thể mang lại đầy đủ các phương diện mà chúng tôi muốn truyền đạt ở dự án này gồm: môi trường tự nhiên, màu sắc và sự kết nối.
Mùa thu là mùa đẹp nhất và dễ chịu nhất ở Hà Nội. Màu sắc của những chiếc lá mùa thu phản ánh tên gọi của dự án “thiết kế Goldseson ”. Hình dáng chủ đạo của những chiếc lá mùa thu cũng phù hợp với ý tưởng cảnh quan trong công viên trung tâm nối đến 4 tòa nhà.
Từ công viên trung tâm ngay trên mặt đường Nguyễn Tuân, những con đường đi bộ là biểu tượng của những gân và nhánh của lá, tiến độ goldseasonphân nhánh kết nối tới bốn tòa nhà. Một khu giải trí nghỉ ngơi được sắp đặt trở thành trái tim trung tâm của một khu công viên đô thị, nơi tập trung các hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi và giải trí của cư dân tựa như Công viên Mỹ (chúng tôi gọi là Công Viên Manhattan) ngay trong dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét