Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Gợi ý thiết kế showroom áo cưới đẹp

Những mẫu váy cưới đẹp luôn là thiết kế logo công ty mơ ước của mọi cô gái. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh cửa hàng áo cưới, hãy đầu tư vào thiết kế showroom của mình sao cho thật lung linh và ấn tượng để các cô dâu tương lai không thể rời mắt.
Thiết kế ngoại thất
Với những showroom áo cưới, để thu hút sự chú ý của người nhìn vào những mẫu áo cưới của cửa hàng thì phải trưng bày trực tiếp để người đi đường có thể thấy được. Cho nên, khi thiết kế, dùng kính cường lực ở mặt tiền là lựa chọn tối ưu.

Thiết kế nội thất
Bên ngoài tạo được sự thu hút thì thiết kế bên trong phải khiến khách hàng thoải mái và hài lòng.
- Màu chủ đạo cho showroom áo cưới: Thông thường, thiết kế profile với showroom áo cưới, màu trắng hay được lựa chọn bởi đây là màu tượng trưng cho sự thanh khiết, trong sáng, tinh khôi. Tuy nhiên, cũng có thể chọn lựa những màu khác, miễn là hợp với phong thủy và có thể tôn lên được những mẫu váy cưới.
- Đồ nội thất: Trước khi chọn đồ nội thất, bạn cần xác định phong cách mà mình muốn hướng đến: là cổ điển hay hiện đại, là phong cách châu Âu sang trọng hay phong cách châu Á gần gũi… Sau khi định hình về phong cách, xay dung thuong hieu bạn mới có thể lựa chọn được đồ nội thất phù hợp.
- Ánh sáng: Đối với bất kì showroom nào, ánh sáng cũng vô cùng quan trọng. Ánh sáng làm nổi bật, tôn lên sản phẩm của mình. Với những mẫu váy cưới trưng bày, ánh sáng phù hợp có thể khiến nó trở nên lung linh, bắt mắt hơn.
Gợi ý thiết kế showroom áo cưới theo phong cách châu Âu cổ điển
- Với phong cách này, những bộ salon và những chiếc gương được trang trí cầu kì, theo kiểu cổ điển phương Tây sẽ làm tăng thêm nét công ty thiết kế logo sang trọng và quyến rũ cho showroom.
- Sàn gỗ cũng là một lựa chọn tốt, giúp không gian rộng thoáng và phảng phất nét cổ điển như những lâu đài phương Tây.
- Đèn trang trí có thể chọn những chiếc đèn chùm có kiểu dáng cầu kì, hoa mỹ để tăng sức hấp dẫn và bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét