Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Những nguyên nhân dẫn đến thất bại của thiết kế catalogue

Thiết kế catalogue là một việc không hề đơn giản, thiết kế logo có nhiều nguyên nhân dễ dàng dẫn đến thất bại của quá trình thiết kế nếu không có sự chuẩn bị kĩ càng. Vậy các nguyên nhân đó là gì?
Sau đây là các nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của thiết kế catalogue.
1. Không xác định được chủ đề, mục đích cho thiết kế catalogue: chủ đề là yếu tố để định hướng nội dung của thiết kế catalogue, định hướng chi tiết cần thể hiện trong thiết kế catalogue. Nếu không xác định được thiết kế về cái gì, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp để hướng tới cái gì thì dễ dàng dẫn đến thất bại cảu thiết kế catalogue.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

2. Hoang mang trong việc thể hiện và kết nối nội dung: xác định được chủ đề và mục đích giúp việc xây dựng nội dung dễ dàng hơn. Nhưng một số người thiết kế thường gặp khó khăn trong việc sắp xếp và Xây dựng thương hiệu kết nối nội dung lại sao cho hợp lí. Đối với trường hợp này, người thiết kế cần liệt kê các nội dung cần thể hiện và xây dựng chúng một cách logic nhất có thể. Làm sao để nội dung thể hiện được ý đồ của người thiết kế và thông điệp của sản phẩm.
3. Không nắm bắt được các nguyên tắc vàng: thiết kế catalogue thường thất bại khi người thiết kế không nắm được các nguyên tắc trong việc chọn màu sắc, sắp xếp hình ảnh và chọn font chữ… Vì thế, khi thiết kế, người thiết kế cần nắm rõ các nguyên tắc để có một thiết kế catalogue hoàn hảo.
4. Chọn chất liệu in ấn không tốt vì ngại chi phí quá cao: một catalogue thành công bao gồm cả chất liệu in ấn của thiết kế catalogue đó, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp vì nó thể hiện đẳng cấp của thiết kế catalogue với những tờ báo quảng cáo. Vì thế, đừng tiết kiệm để đầu tư cho thiết kế catalogue của mình, để nó trở thành một sản phẩm hoàn hảo.
Trên đây là một số nguyên nhân dẫn đến thất bại của thiết kế catalogue, hi vọng chúng có thể giúp bạn tránh được những sai lầm này khi bắt tay vào quá trình thiết kế. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét