Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Khám phá tên của hai đại gia công nghệ hàng đầu thế giới

Các đại gia Apple và Blackberry là hai thiết kế logo chuyên nghiệp tên tuổi đình đám trong giới công nghệ ngày nay. Cùng tìm hiểu xem tên khai sinh trước đây của họ là gì nhé!!!
Apple
Từ ngày thành lập vào năm 1976 cho đến nay, Apple thực sự đã trở thành một gã khổng lồ với tài sản kếch xù chính là thiết kế profile chuyên nghiệp uy tín và sự phát triển thương hiệu. Ngày mới thành lập, Steve Jobs, Ronald Wayne và Steve Wozniak là hai người đồng sáng lập đã đặt tên cho doanh nghiệp của mình là Apple Computers.Tuy nhiên, cho đến năm 2007, Steve Jobs đã thông báo đến toàn thế giới rằng công ty của ông đã từ bỏ “Computer” và bước vào một lĩnh vực công nghệ rộng hơn, hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn là Mac, iPod, Apple TV và iPhone. Và từ đó cho đến ngày nay, người ta chỉ biết đến Apple với những bo nhan dien thuong hieu đẳng cấp công nghệ tinh tế và tối tân nhất ở Macbook, Iphone, Ipod, TV mà không hề biết rằng hãng này cũng từng đi lên từ Computer.

Blackberry
Dòng điện thoại được các thủ tướng luôn tin dùng với khả năng xử lý thông minh và tính bảo mật cao. Năm 1984, hãng này được sáng lập tại Bắc Mỹ với cái tên Research in Motion. Sau một thời gian hoạt động, mãi cho đến tháng 1 năm 2013, nhận ra cái tên này dài và khó nhớ, cộng thêm không nêu bật được thiet ke logođược ưu thế của các dòng sản phẩm thông minh, đó cũng là lúc cái tên BlackBerry ra đời, đánh dấu bước nỗ lực hồi sinh lại cho thương hiệu công nghệ này.
Và từ đó đến nay, Apple cùng Blackberry không ngừng nỗ lực, cùng nhau chiếm lĩnh thị trường công nghệ trên toàn thế giới!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét