Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Bánh sinh nhật thú vị đẹp nhất

Trong một bữa tiệc sinh nhật, cong hoa cuoi chúng ta dù chuẩn bị đầy đủ mọi thứ từ bánh kẹo, rượu nến nhưng cũng không bao giờ quên một chiếc bánh sinh nhật độc đáo và thú vị. Chiếc bánh sinh nhật sẽ khiến cho bữa tịc của chúng ta trở nên ý nghĩa và đầy đủ hơn.
Bánh sinh nhật là một trong những chiếc bánh cổ truyền của châu  u. Nó ra đời vào khoảng thế kỉ thứ 19. Ban đầu, bánh kem chiếc bánh sinh nhật chỉ dành cho những gia đình quý tộc. Nhưng ngày nay với sự giao lưu và phát triển về văn hóa, chiếc bánh sinh nhật trở thành món ăn tinh thần ở hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới. Hiện nay, chiếc bánh kem được này bán rộng rãi trên thị trường và bất kì ai cũng có thể thưởng thức chúng bởi lẽ ngày nay chiếc bánh kem được bán vong hoa với một mức giá hợp lí. Chỉ cần bỏ ra 250 đến 500 nghìn là ta đã có thể mua được một chiếc bánh kem thơm ngon rồi.
Bánh sinh nhật thú vị đẹp nhất
Bánh sinh nhật có rất nhiều hình dáng độc đáo. Bên canh chiếc bánh sinh nhật hình tròn truyền thống, hiện nay chiếc bánh kem còn có rất nhiều những hình dạng đặc biệt và thú vị khác. Chẳng hạn như là hình trái tim, quà tặng người yêu hình vuông, hình bầu dục,… Hoặc các hình thù độc đáo khác được trang trí ngộ nghĩnh như hình các con thú, hình đồ chơi, hình các nhân vật hoạt hình của disney, hình lâu đâì,… Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đặt mua một chiếc bánh phù hợp nhất.
Bên cạnh đó, hình dạng của chiếc bánh sinh nhật cũng giúp chúng ta lí giải được phần nào nguyên nhân ra đời và ý nghĩa sâu xa của chiếc bánh sinh nhật. Chiếc bánh sinh nhật có hình tròn tượng trưng cho mặt trăng và biểu thị sắc đẹp của nữ thần tình yêu. Chiếc bánh sinh nhật gắn liền với tục thắp nến và gau bong lon thổi nến. Trong buổi sinh nhật, chủ nhân của bữa tiệc sẽ thắp số lượng những cây nến bằng với lứa tuổi của mình. Dưới ánh nến lung linh, người ấy sẽ ước những điều ước mà hoju mong muốn và sau đó sẽ thổi nến mong sao điều ước đó sẽ sớm thành hiện thực.
Bánh sinh nhật ở mỗi quốc gia lại khác nhau. Không phải đát nước nào cũng có truyền thống sử dụng bánh kem mà hoa đẹp chúc mừng thay vào đó ở một số quốc gia khác như Trung Quốc thì họ sử dụng bánh màn thầu. Ở Nhật Bản thì họ sử dụng bánh gạo mochi. Và ở Hàn Quốc họ vẫn thường nấu canh rong biển trong những ngày này. Ngày sinh nhật là một ngày vui vẻ và ý nghĩa để chúng ta có thể thưởng thức những giây phút ấm áp bên người thân nên hãy chuẩn bị một bữa tiệc thật ý nghĩa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét