Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Khoảng thời gian bận rộn của các nghệ nhân chế tác lăng mộ đá

Có lẽ khoảng thời gian cuối năm là Mẫu lăng mộ đẹp  khoảng thời gian mà hầu như mọi người mong muốn nhất vì đây là khoảng thời gian mà mọi người có thể tụ họp cùng với tất cả người thân trong gia đình và cũng là khoảng thời gian mà mọi công việc hàng ngày được hoàn thiện bên cạnh đấy thì đây là khoảng thời gian thực hiện công việc xây dựng cho ông cha những người đã khuất những ngôi nhà mới. Đã có rất nhiều những mốc thời gian khó khăn khi chúng tôi xây dựng cơ sở. Chúng tôi có khi đã phải từ chối rất nhiều đơn đặt hàng do chỉ tiêu về chất lượng mà chúng tôi không thể nhận. Vào những năm đầu khi khách hàng dần biết đến những sản phẩm Lăng mộ đá đẹp   bằng đá khối của chúng tôi thì hầu như chúng tôi lại không thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng của khách hàng.
Khoảng thời gian bận rộn của các nghệ nhân chế tác lăng mộ đá
Bằng tất cả những kinh nghiệm mà cơ sở cùng với những nghệ nhân đã tích lũy được trong khoảng thời gian làm việc thì hiện nay chúng tôi rất tự hào khi nói về chất lượng của những sản phẩm do mình sản xuất raNhững mẫu lăng mộ bằng đá được sản xuất cũng vì lý do này. Và ngay trong năm kế tiếp chúng tôi đã tiến hàng mở rộng mô hình sản xuất và tuyển thêm nhiều những nghệ nhân có tay nghề để tăng năng xuất sản xuất cũng như tăng chất lượng sản phẩm lên và Những ngôi mộ đẹp  hiện nay chúng tôi đã đáp ứng được toàn bộ những đơn đặt hàng đến với cơ sở chúng tôi. Nguồn nguyên liệu thì được đảm bảo là đá nguyên khối  100 % và được chọn kỹ trước khi đưa và sản xuất, kích thước mỗi một chi tiết cũng được xác định rất kỹ trên những dụng cụ liên quan đến phong thủy và xét những yếu tố nên tránh trong công việc tâm linh của người việt trước nay. Bất kể làm bất kỳ một loại hình sản xuất nào đó thì nguồn nguyên vật liệu đầu vào cũng vô cùng quan trọng. Không ngoại lệ những đường nét trạm trên sản phẩm cũng được kiểm định rất kỹ từ các nghệ nhân, chủ cơ sở và của khách hàng. Từ chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến chất lượng sản phẩm đầu ra đều được tối ưu hóa cao mang đến một chất lượng sản phẩm mà khách hàng mong đợi. Nếu như bạn muốn kiểm tra chất lượng sản phẩm bạn có thể đến cơ sở bất cứ khi nào bạn muốn. Sau khi lên thiết kế vàCác mẫu lăng mộ đẹp chọn nguyên liệu thì các nghệ nhân sẽ tiến hàng cắt tỉa, tạo hình cho những mẫu sản phẩm của mình sau đó các nghệ nhân sẽ tiến hành tạo những mẫu mã hoa văn trên sản phẩm của mình và kiểm tra chất lượng chịu lực trước khi đưa ra thị trường. Những chi tiết không đạt sẽ được chỉnh sửa hoặc thay thế nếu cần thiết. Tất cả những gì chúng tôi muốn đó là đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét