Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Sự tỷ mỷ trong việc tạo hoa văn trên mẫu lăng mộ đá

Chạm khắc hoa văn cho những mẫu Mẫu lăng mộ đá   là một công việc đòi hỏi những người thợ làm lăng mộ đá phả có tính cẩn thận tỉ mỉ và có kinh nghiệm cũng như sự khéo léo. Mặc dù ngày nay việc chế tác máy những ngôi mộ bằng đá đã có nhiều máy móc hiện đại được đưa vào công việc chế tác những ngôi lăng mộ bằng đá để giảm bớt sức lao động của những người thợ nhưng sự tỉ mỉ và cẩn thận trong việc tạo ra sự sắc nét của những họa tiết hoa văn trong những mẫu lăng mộ đá thì phải nhờ vào bàn tay, cùng tính kiên trì cẩn thận của người thợ. Để từng chi tiết trên mỗi kiểu Những mẫu mộ đẹp   đều được chạm khắc những chi tiết, hoa văn vô cùng tinh xảo.
Sự tỷ mỷ trong việc tạo hoa văn trên mẫu lăng mộ đá
Những cố gắng của những người thợ làm mộ đá.
Để làm ra được một sản phẩm mộ đá đẹp với độ hoàn hảo về hoa văn  và chính xác về kích thước. Quy trình làm mộ phải được làm cẩn thận với từng công đoạn. Cẩn thận trong khâu lựa chọn chất liệu đá đến việc  thiết kế những ngôi mộ dựa theo  những ý tưởng và đáp ứng đúng theo yêu cầu của khách hàng để có được những khu lăng mộ đá đẹp nhất . việc chế tác những ngôi mộ đá là Lăng mộ đá đẹp   một quá trình vất vả mà những người thợ làm lăng mộ đá phải cố gắng hết sức. Những sản phẩm lăng mộ đá khi được
Độ bền của mộ đá khối thì chúng ta không phải bàn nhiều nữa, điều đáng nói ở đây là các chi tiết hoa văn được chạm khắc độc đáo, tinh tế, phải có tay nghề cao, thành thạo, tỉ mỉ trong công việc thì mới có thể chạm khắc được những chi tiết cầu kỳ đến như vậy. Nghề chạm khắc lăng mộ đá cần sự kiên nhẫn, có vậy mới có thể tạo ra được các sản phẩm hoàn hảo, phải có hồn trong mỗi sản phẩm lăng mộ đa.
Người thợ đá trong suốt quá trình làm nên sản phẩm lăng mộ đều phải làm việc hoàn toàn ngoài trời. có nhiều gia đình đặt xây lăng mộ đá theo thiết kế riêng trong thời gian gấp rút chúng tôi phải tập trung làm ngày, đêm để làm nhanh nhất có thể…Công việc khó khăn là vậy nhưng mỗi người thợ đá làng đá Ninh Vân vẫn duy trì và phát triển nghề đến tận ngày nay, có một lý do chung đó là cái hồn của làng đá, nghề truyền thống mà cha ông đã giữ gìn truyền lại cho con cháu tạo nên thương hiệu mộ đá Ninh Vân nổi tiếng khắp cả nước.
Lòng quyết tâm gìn giữ nghề truyền thống của ông cha.
Năm tháng trôi qua nghề Lăng mộ đá đẹp   vẫn tồn tại và đi vào tiềm thức, trở thành một nét văn hóa, tính nhân văn sâu sắc về đạo lý làm người. Con cháu tưởng nhớ và biết ơn người đã khuất qua việc xây dựng lăng mộ cho ông bà, tổ tiên. Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú vinh hạnh khi được làm cầu nối tâm linh của các gia đình và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi sản xuất rất nhiều mẫu lăng mộ đá đẹp với rất các sản phẩm đá có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng. Một số sản phẩm đá mỹ nghệ của Thiên phú như tượng đá, con giống đá, công trình đá, đồ thờ đá…. Với chất lượng tốt nhất và kiểu dáng đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét