Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Làm lăng mộ bằng đá theo nghề truyền thống ông cha

Trải qua đã 400 năm và Làm mộ đá  nghề chế tác đá mỹ nghệ có rất nhiều những bí quyết tạo nên thành công. Nghề nào cũng cần có những bí quyết riêng của mình để thành công thì đây là yếu tô mang tính quyết định. Nếu bạn không ngại chia sẽ chúng tôi cũng như thế. Nghề làm lăng mộ bằng đá của chúng tôi cũng có những bí quyết riêng và trong bài viết ngày hôm nay tôi sẽ nói một trong những bí quyết mang tính quyết định của chính mình. Cũng như hay trao đổi những kinh nghiệm mà chúng ta đã tích lũy được để tạo thêm cho mình những ý tưởng mới trong sự nghiệp phát triển sản xuất sau này của  mỗi người.
Làm lăng mộ bằng đá theo nghề truyền thống ông cha
Nối nghiệp nghề truyền thống của ông cha làm lăng mộ bằng đá
Không chỉ nghe những câu chuyện chế tác Mẫu mộ đá đẹp   bằng đá thông qua những câu chuyện mà hằng ngày các cụ già làng vẫn ngồi kể bên gốc cây đa mà chúng tôi những người con trong làng nghề còn hết sức ngày đêm học nghề truyền thống của ông cha. Vậy bí quyết thành công của bạn là gì hãy cùng chúng tôi bình luận về con đường mà bạn và chúng tôi đang đi xem con đường nào là con đường đi đến thành công. Một trong số những bí quyết dẫn đến thành công chính là việc học hỏi thật kỹ từ các nghệ nhân và vận dụng chúng thật tốt cũng như sử dụng những hiểu biết của bản thân để tạo nên một cái riêng biệt cho mình. Không để những kinh nghiệm Lăng mộ đá  của các nghệ nhân bị mai một thì chúng tôi quyết đinh giữ lấy toàn bộ những gì truyền thống và chỉ thay đổi một vài yếu tố khách để tạo nên một điểm nổi bật cho những sản phẩm hiện nay và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bí quyết thành công của làng nghề là phát triển những sản phẩm từ đá đa dạng hơn qua từng ngày. Mỗi một thế hệ đi qua thì những sản phẩm tại làng nghề lại ngày một thêm phong phú. Bí quyết của cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi là chúng tôi đã có gắng phát triển những gì mà các nghệ nhân truyền lại và bên cạnh đó chúng tôi cũng vận dụng những gì mình tìm thấy trên những sản phẩm để hoàn thiện chúng. Những năm tháng đi qua chúng tôi đã hoàn thiện kỹ năng sản xuất Bán mộ đá  mỹ nghệ ngày một cao hơn. Những năm đầu tiên thì những sản phẩm chỉ đơn giản dừng lại ở những sản phẩm sinh hoạt thông thường và những năm tiếp theo thì những sản phẩm từ đá đã phát triển trên những mẫu sản phẩm lăng mộ bằng đá hiện đại và cho đến ngày nay thì đã có rất nhiều sản phẩm khác. Chúng tôi luôn theo những chỉ dẫn của ông cha và sáng tạo nên những sản phẩm hiện đại như ngày hôm nay, đưa lăng mộ đá, làng nghề đá đến một vị trí khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét