Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

LCD HP Pavilion 23Fi 23 - mỏng đến kinh ngạc

Bạn thỏa sức trải nghiệm hình ảnh mượt mà laptop cu gia re ha noi ấn tượng với độ phân giải full HD với màn hình công nghệ IPS trong một thiết kế mỏng đến kinh ngạc. Việc chia sẻ hình ảnh,video, trò chơi với tất cả mọi người với góc nhìn rộng từ mọi hướng, cùng với màu sắc sống động cùng hiệu suất cao.
LCD HP Pavilion 23Fi 23 - mỏng đến kinh ngạc
Góc độ tuyệt vời với IPS In-plane Switching (IPS), công nghệ màu sắc phong phú được trang bị trên những thiết bị cao cấp như điện thoại máy tính bảng hay TV nay đã được trang bị trên LCD HP 23FI BUNDLED-EXT SPK. Chia sẻ video, hình ảnh, trò chơi, và nhiều hơn nữa với góc nhìn 178° ngang và 178° góc nhìn thẳng đứng - vì vậy bạn có thể xem chính xác hình ảnh và màu sắc gần như từ bất kỳ mua laptop o dau hướng nào. Ít biến dạng. Ít mờ. Công nghệ IPS mang lại màu sắc trung thực cao hơn tấm nền thông thường. Điều đó có nghĩa là hình ảnh và màu sắc nhất quán khi nhìn từ hầu hết mọi góc độ. Vẻ đẹp và sự thông minh Ngoài vẻ đẹp sang trọng LCD HP 23FI BUNDLED-EXT SPK còn tiết kiệm không gian với kết cấu màn hình siêu mỏng, bạn thoải mái đặt tại mọi vị trí mà không chiếm nhiều diện tích. Đối với các dự án đòi hỏi khả năng xử lý đa nhiệm, năng suất làm việc của bạn cao hơn với thiết lập dual-monitor, thiết kế plug-and-play. Nhiều kết nối VGA, DVI kỹ thuật số và đầu vào HDMI.
Thông tin chi tiết
Công nghệ  HP Enhance+ giúp tăng cường các hình ảnh siêu rõ nét và giảm tiếng ồn tiên tiến. Với độ phân giải Full HD 1920 x 1080. tỷ lệ tương phản 10.000.000: 1năng động 2ms. giúp đưa hình ảnh, video, và laptop dell inspiron  các trò chơi trực tuyến của bạn vào 3 chiều sâu hơn và thấy rõ sự khác biệt với màu đen sâu hơn và màu trắng trắng hơn mà tạo ra dải quang phổ màu sắc sống động hơn.
Phần mềm giúp tối ưu hóa
Kiểm soát chế độ tiết kiệm điện năng, cài đặt màn hình và nhiều hơn nữa với HP Display, tất cả  được cài đặt sẵn trên 23fi HP Pavilion của bạn có dễ dàng thay đổi theo hướng dẫn. Phần mềm thông minh cũng  máy  tính dell precision cho phép bạn phân vùng màn hình của bạn, nhờ đó nhiều cửa sổ ứng dụng có thể được mở cùng một lúc, và thậm chí lưu lại thiết lập người dùng ưa thích dành cho việc khởi động nhanh chóng.
Khả năng chống chói
Các bảng điều khiển của LCD HP 23FI BUNDLED-EXT SPK có  bề mặt nhẵn phản xạ ánh sáng xuống và làm giảm độ chói màn hình mà không làm giảm độ tương phản. Ánh sáng phản xạ không  laptop cũ đến được mắt của bạn từ  bề mặt hiển thị của màn hình, do đó các hình ảnh từ màn hình hiển thị rõ ràng và không bị rửa trôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét