Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Các model cũ thuộc dòng asus

Một số dòng laptop Asus đời cũ hiện đã mua máy tính ở đâu  ngừng sản xuất nhưng vẫn còn lưu hành trên thị trường. Cách chia nhóm dưới đây giúp bạn phân biệt các model này:
Các model cũ thuộc dòng asus
- Nhóm "Digital Home" – thiết bị số gia đình: Những laptop này mang những tính năng giải trí đa phương tiện tiên tiến nhất, cũng như luôn dẫn đầu thị trường về độ mỏng nhẹ và khả năng siêu di động. Chúng là những "trung tâm giải trí" đặc biệt mỏng và nhẹ. Dòng laptop này nổi bật ở khả năng chơi game, dia chi ban laptop cu uy tin chơi và biên tập video/audio, và khả năng lướt web nhanh chóng, thuận tiện.
Các model thuộc nhóm: W1, W2 series
- Nhóm "Personal Entertainment Center" – trung tâm giải trí cá nhân: Asus coi những laptop này như là những máy trạm phục vụ giải trí multimedia mà người dùng có thể dễ dàng dịch chuyển máy từ phòng nọ sang phòng kia (Room-to-Room Enjoyment). Nhìn chung các tính năng và hình thức của máy khá giống với dòng W series, nhưng cao cấp hơn một chút.
Các model thuộc nhóm: A5, A7 series, laptop dell giá rẻ  trong đó các model A5 có kích thước nhỏ hơn A7.
- Nhóm "Superior Mobility" – siêu di động: Các laptop này đều có kích thước màn hình dưới 14.1 inch và trọng lượng dưới 2 kg. Các tính năng chơi game, video/audio hay lướt web của các laptop này đều ở mức thấp.
Các model thuộc nhóm: M5, S2, S3, S5, U5, W5, W6 series
- Nhóm "Business" – doanh nhân, doanh nghiệp: Đây là một trong những dòng sản phẩm chính của Asus. Chúng có kích thước đủ lớn để có thể sử dụng như là một máy chính để làm việc (không phải máy sơ-cua), cũng như đủ nhỏ để có thể mang tới các lớp học hay các cuộc họp trong công ty. Các laptop này được trang bị công nghệ Power4Gear của Asus giúp duy trì thời lượng pin lâu. Máy được trang bị các tính năng chơi game và giải trí thông thường.
Các models thuộc nhóm: A3, A6, L4, M6 series
- Nhóm "Performance" – hiệu suất: Những laptop này được thiết kế cho mục đích làm việc cố định là chính, thỉnh thoảng mới di chuyển, nghĩa là máy chú trọng tới hiệu suất làm việc hơn là độ gọn nhẹ. Chúng thường được trang bị những bộ vi xử lý hiện đại nhất của Intel và AMD, cũng như các card đồ họa rời loại trung-cao cấp,   dell precision m6700  mang lại khả năng chơi game, đồ họa cao cấp. Đây là dòng laptop nhanh bị lỗi thời nhất, do tốc độ phát triển của bộ vi xử lý rất nhanh. Ngoài ra, hiệu suất làm việc cao cũng khiến chúng ngốn pin nhanh chóng, nên thời lượng pin khá ngắn.
Các model thuộc nhóm: A2, A4, L5 series
- Nhóm "Portability" – máy tính di động. Đây cũng là một nhóm laptop mỏng nhẹ của Asus nhưng có giá rẻ hơn nhóm siêu di động, kích thước và trọng lượng cũng lớn hơn. Các laptop thuộc nhóm này có nhiều cấu hình khác nhau, mức tiêu thụ điện năng cũng như thời lượng pin khác nhau. Chúng có thể là  laptop cu  một phiên bản kích thước lớn hơn của dòng siêu di động, hoặc có thể là model nhỏ hơn của dòng laptop phổ thông. Các tính năng chơi game, giải trí hay lướt web đều thuộc hạng trung-cao cấp.
Các model thuộc nhóm: A8, M2, M3, M9, V6, W3 series

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét