Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

HP 280 G1 Microtower - PC xử lý mạnh mẽ

Đầu tư thông minh đôi khi chỉ là laptop giá rẻ hà nội việc chọn mua một chiếc máy tính để bàn có cấu hình mạnh mẽ với chi phí thấp, HP 280 G1 Microtower PC chính là ví dụ điển hình, nó đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu công việc của bạn với phần cứng mạnh mẽ giảm thiểu chi phí sở hữu.
Cỗ máy của công việc
HP 280 G1 Microtower - PC xử lý mạnh mẽ
HP 280 G1 Microtower PC cung cấp khả năng mua laptop cu xử lý mạnh mẽ với nhiều công cụ cần thiết đi kèm, sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày cùng với bạn.
Phong cách thời thượng Sử dụng hình khối chữ nhật truyền thống nhưng HP 280 G1 Microtower PC   nhỏ gọn đáng kể so với những chiếc PC khác, cho bạn không gian làm việc rộng rãi thoải mái hơn. Windows 8 đa năng Thời gian khởi động nhanh chóng, chuyển đổi các ứng dụng trong nháy mắt quản lý  laptop choi game cu tập tin thật dễ dàng với Windows  8.1 Bộ xử lý mạnh mẽ Mang trong mình dòng chip Intel thế hệ 4 mạnh mẽ với dòng Core I3 hoặc I5 4 nhân tốc độ 3.6 GHz, ram có khả năng cấp tới 16 GB. Xử lý công việc chưa bao giờ nhanh đến thế.
Kết nối đa năng Phía trước máy được trang bị 2 cổng USB 2.0, phía sau máy gồm 4 cổng 2.0 và 1 cổng 3.0 bạn tha hồ kết nối laptop dell precision các thiết bị ngoại vi tương thích với cổng USB. Cùng cổng HDMI cổng Lan và một số kết nối khác. Hỗ trợ tối đa HP 280 G1 Microtower PC Trusted Platform Module 1.2 (TPM) cung cấp phần cứng dựa trên các khóa mã hóa để giúp bảo mật dữ liệu của bạn, laptop gia re e-mail, và thông tin người dùng. HP Support Assistant độc quyền giúp hỗ trợ in ấn đơn giản không cần dây…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét