Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Cách trồng hoa thu hải đường trong nhà và ngoài trời

Theo sở thích của mỗi người, đặt vòng hoa đám tang tphcm cũng như khuân viên của từng nhà mà phải lựa chọn cách trồng hoa khác nhau. Như với nhà có khuân viên rộng rãi thì có thể trồng ở hoa ở ngoài vườn, nhưng với những khuân viên nhỏ hẹo không có vườn thì bắt buộc cây trồng phải đặt trong nhà, hoặc tận dung trên ban công. Với loài hoa thu hải đường nói riêng, cũng có thể trồng trong nhà hoặc ngoài trời. Nhưng có một số điều bạn cần phải biết:

Trồng hoa ở trong nhà:
Lựa chọn đất thật tơi xốp, nhiều dinh dưỡng
Đặt ở những nơi có nhìn thấy ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài, và shop hoa tươi quận phú nhuận  phải trồng vào thời tiết mùa hè. Nhiệt độ trong nhà luôn đảm bảo từ 20 – 25 độ C.
Thường xuyên tưới nước. Môt số điều cần lưu ý khi tưới là: Đối với mùa đông và mùa thu không cần tưới quá nhiều nước cho cây. Còn đối với mùa xuân và mùa hạ cần tưới nhiều nước để cung cấp độ ẩm cho cây.
Sử dụng bình phun sương để tưới cây thì sẽ giúp cây tránh hiện tượng rụng lá . Khoảng 1 tuần hai lần, thì bạn pha thêm ít phân bón dưới dạng hòa tan để tưới cho cây.
Thường xuyên cắt tỉa những cành lá già, shop hoa tuoi online    những bông hoa đã bắt đầu héo tàn. Điều này sẽ giúp cho cây khỏe mạnh, không bị bệnh do nấm mốc , vi khuẩn gây ra.
Trồng hoa ở ngoài trời:
Bởi vì là loài hoa rất ưa bóng râm cho nên khi trồng ngoài trời cần có giàn che để tránh ánh nắng trực tiếp của giao hoa tận nhà tphcm mặt trời chiếu vào. Nhất là vào mùa hè. Chỉ nên để cây hấp thụ ánh nắng vào buổi sớm và chiều muộn.
Bón phân cho cây 3 tháng 1 lần. bón ngay dưới gốc hoặc bổ sung dung dịch dinh dưỡng hàng tuần như trồng cây trong nhà. Bạn có thể dùng nước ốc ngâm hay nước bể phót pha loãng để tưới cho cây.
Tưới cây thường xuyên vào sáng sớm. hoặc chiều muộn
Khi cây phát triển quá 70cm, hoa chia buồn cắt ngắn thân cân giúp cây phát triển tốt hơn, nhiều nhánh, ra hoa to hơn.
Trồng ở ngoài hoa thường bị rệp làm phồng lá vào khoảng tháng 4  đến tháng 7. Bạn cần dùng thuốc trừ sâu regan phun 2 lần. Lần sau cách lần phun trước từ 4 đến 5 ngày để diệt tận gốc. Nếu bị nặng thì bạn cần cắt bỏ luôn những cành lá bị sâu bệnh.
Bạn cũng cần thường xuyên cắt tỉa cành lá già, day cam hoa nghe thuat cũng như hoa đã héo. Để cây tập trung nuôi những hoa mới nở khác.

Nếu bạn thật sự thích loài hoa này , thì đùng ngần ngại hay trồng luôn đi nhé! Đây là thời điểm khá thích hợp để bạn trồng hoa này đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét