Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Cách trồng hoa thu hải đường đơn giản tại nhà

Đối với loài hoa thu hải đường thì dịch vụ giao hoa tận nơi tphcm có rất nhiều loại khác nhau, tuy nhiên chúng đều có môt điểm chung là cách trồng cũng như cách chăm sóc là như nhau. Để có những chậu hoa thu hải đường đẹp trong khuân viên nhà bạn thì bạn có thể tham khảo một trong các bài viết của shop hoa chúng tôi:
Đối với loài hoa đẹp này hoa tang lễ tưởng chừng như khó mà lại vô cùng dễ dàng khiến cây nở hoa đẹp, rực rỡ. Chỉ cần bạn chú ý một chút đến ánh sáng và độ ẩm , đồng thời có một số mẹo vặt nhỏ để cây có thể ra hoa đúng dịp bạn mong muốn. Đối với loài hoa thu hải đường thân thảo sống trên cạn hay đối với những cây bụi , công ty tổ chức sự kiện thì chúng đều có chiều cao từ 30 – 40cm. Nhưng phần lớn là những loài cây thân rễ hoặc thân củ, thân của chúng mọng nước, nên hoa thường to có cả hoa đơn và hoa kép. Hoa thì có nhiều cánh, mà hoa thì vô cùng đa dạng và phong phú từ trắng, đến hồng, đỏ, rồi vàng..
Cách trồng hoa thu hải đường đơn giản tại nhà
Từng cánh hoa mỏng manh, mịn màng tinh khiết như làn da em bé, điều đặc biệt về loài hoa này là hoa đực và hoa cái mọc tách rời nhau. Dù cùng mọc trên cùng một cây, hoa đực chứa nhiều nhị còn hoa cáu thì có bầu nhụy lớn. Loài hoa này thường nở vào giữa độ tháng 6 tháng 7 hàng năm, cam lang hoa khai truong hoa nở càng lâu thì trông hoa càng đẹp, tựa như những chùm lồng đèn buôn rũ dịu dàng, mềm mại không kém phần rực rỡ.Để có những giỏ hoa đẹp như vậy bạn cần chú ý đến những điều kiện sau:
Điều kiện ánh sáng: là loài hoa ưa bóng râm, nên không nên để cây dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào, như vậy cây sẽ bị cháy lá, đến mùa đông ánh nắng dịu hơn thì bạn có thể đặt chúng dưới ánh nắng được. Nhưng nếu thời tiết nắng tầm 28- 30 độ thì bạn cần che chắn cho cây để không bị hoa tươi hcm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của hoa. Tuy nhiên cũng không nên che quá kin, như vậy sẽ mất đi tính thẩm mỹ của loài hoa này. Còn nếu đặt trong nhà thì cũng phải đặt ở nơi có ánh nắng chiếu vào nếu không cây dễ chết.
Điều kiện nhiệt độ: loài hoa này hoa tuoi chuc mung   không chịu được thời tiết quá lạnh , hay lạnh kéo dài như ở miền Bắc của chúng ta. Vì thế nên loài hoa này thích hợp nhất ở nơi có khí hậu mát mẻ như Đà Lạt, tuy nhiên nếu biết cách chăm sóc thì loài hoa này cũng có thể trồng được ở tất cả mọi nơi.
Đất trồng: cần phải được phơi khô, nhỏ,và tơi xốp.
Hãy chú ý một vài điểm trên thì tôi tin chắc bạn sẽ thành công trong vấn đề trồng hoa hải đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét