Những nết đặc trưng của những ngôi mộ đá
Những ngôi mộ đá xuất hiện từ khi nào?
Các sản phẩm lăng mộ bằng đá, này đều được hình thành nên bởi nét đặc trưng riêng của văn hóa các vùng dân tộc khác nhau.Trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, đến ngày nay với nền kinh tế xã hội phát triển con người cũng phát triển họ phát minh ra những máy móc hiện đại để giúp cho việc sản xuất ra những sản phẩm từ đá chở nên nhẹ nhàng hơn. Vì vậy ngày nay những ngôi mộ đá đã chở thành những sản phẩm phổ biến và thông dụng được rất nhiều người dân tin chọn.
Ngày nay việc chọn và xây dựng những khu lăng mộ đá, mộ đá vững chắc để báo đáp công ơn và kính tỏ lòng thành kính biết ơn đối với những người đã khuất đang trở nên được phổ biến nhất. Lăng mộ đá có rất nhiều mẫu mã khác nhau và Làm lăng mộ đá  được chế tác trên nhiều chất liệu đá khác nhau như đá xanh, đá trắng, đá đen… nhưng phổ biến nhất vẫn là chất liệu đá xanh. Để từ đó cho ra những sản phẩm lăng mộ đá đẹp nhất về cả mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng.
Lăng mộ đá thể hiện sự trang nghiêm trong cõi tâm linh.
Với đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiệm cao và được đào tạo kĩ  lưỡng, chuyên sâu trong lĩnh vực chế tác lăng mộ đá. Chúng tôi, cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chuyên chế tác và thi công các công trình đá – Đá mỹ nghệ Thiên Phú xin chân trọng giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm Lăng mộ đá  , khu lăng mộ đá, con vật đá, lan can đá,..có mẫu mã đa dạng phong phú và chất lượng cao. Sản phẩm là sự kết hợp hài  hòa giữa những hoa văn họa tiết cổ điển và sự sáng tạo của nghệ nhân, mang đến cho khách hàng cái nhìn đầy thiện cảm về sản phẩm. Nó không chỉ là sản phẩm tâm linh thông thường mà đó còn đá sản phẩm nghệ thuật có tính nhân văn cao.