Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Những khối đá lớn được đưa vào sản suất lăng mộ đá

Mẫu lăng mộ đẹp   là một sản phẩm mỹ nghệ mang giá trị tâm linh cao. Những ngôi mộ đá khi được sản xuất tại cơ ở đá mỹ nghệ Thiên Phú luôn là  những mẫu mộ đá đẹp nhất và được sản xuất theo những bản thiết kế do những nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp nhất . điều đặc biệt nhất là chất liệu để làm lăng mộ đá là những chất liệu đá xanh tự nhiên nguyên khối đạt chất lượng tốt nhất. Các khối đá này, được khai thác theo công nghệ thác mới nhất, nên chất lượng đá rất tốt và đá không bị om cũng như nứ vỡ.
Những khối đá lớn được đưa vào sản suất lăng mộ đá
Nhưng khối đá để sản xuất Mộ đá ninh vân  thế nào là đạt chuẩn.
Những khối đá, sau khi được khai thác từ  núi xuống sẽ được chuyển tới xưởng xẻ với những máy móc chuyên dụng nhất những khối đá đó sẽ được xẻ vuông vắn theo kích thước phù hợp với từng kích thước của những ngôi mộ đá. cũng như kiểm tra chất lượng của khối đá đó, có đủ chất lượng để sản xuất hay không. Một khối đá được cho là đạt chất lượng tốt là khi khối đá đó gõ vào đá tạo nên tiếng vang và những khối đá đó phải đồng màu không có vân đỏ hoặc vân vàng. Để có một sản phẩm đẹp thì điều quan trọng nhất đó chính là chất lượng của đá.  vì một sản phẩm mộ bằng Mẫu lăng mộ đẹp  là khi nó được làm trên một chất liệu tốt nhất,  và một bản thiết kế chi tiết hợp lý cũng như một người thợ có kinh nghiêm cũng như lòng tâm huyết vói nghề và sự cần cù, chăm chỉ trong công việc. tất cả những yếu tố đó kết hợp với nhau sẽ tạo nên một sản phẩm lăng mộ đá đẹp nhất.
Sự tồn tại mãi mãi cùng thời gian của những ngôi mộ đá.
Những ngôi mộ đá cũng như những sản phẩm đá mỹ nghệ, là những sản phẩm đã song hành cùng sự phát triển của Các mẫu lăng mộ đẹp  làng nghề. Những ngôi mộ bằng đá khối được tạo ra với những ưu điểm bền vững, chắc chắn và cổ kính nên những ngôi mộ đá của chúng tôi qua thời gian nhưng vẫn toát lên những nét đẹp riêng biệt của chính những sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét