Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Lăng mộ bằng đá mất bao lâu để hình thành sản phẩm

Ước mơ sản xuất ra những sản phẩm nổi bật, Mẫu mộ đá đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đưa làng nghề phát triển hơn hiện tại. Các cơ sở cũng như thế hiện nay trong xã Ninh Vân có đến 1680 hộ gia đình đăng kỹ chính thức sản xuất và cung cấp những sản phẩm lăng mộ bằng đá riêng và tất cả các sản phẩn từ đá khối nói chung. Chính những quy trình và những nghệ nhân đã tạo nên những sản phẩm đá chất lượng ngoài thị trường. Hiện nay Ninh Bình không chỉ còn là địa danh du lịch sinh thái, Làm mộ đá  ẩm thực nổi tiếng mà được nhiều người biết đến mà khi nhắc đến Ninh Bình hiện nay có rất nhiều người đá nghĩ đến những sản phẩm từ đá như lăng mộ đá, tượng đá và vô số những sản phẩm khác.
Lăng mộ bằng đá mất bao lâu để hình thành sản phẩm
Đá mỹ nghệ gìn giữ nghề truyền thống làm lăng mộ bằng đá
Đá mỹ nghệ Thiên Phú hình thành và phát triễn cũng đá được 15 năm và chúng tôi cũng đã và đang trở thành một trong những cơ sở có nhiều đóng góp lớn trong quá trình thiết kế và sản xuất những sản phẩm từ đá. Để những thế hệ sau có thể tiếp bước và không gặp phải những sai lầm mà chúng tôi đã từng đi qua. Đây là một điều mà Lăng mộ đẹp   chúng tôi những người làm nên những sản phẩm ấy hết sức hạnh phúc. Bên cạnh đó thì chúng tôi cũng nhận được không ít những ý kiến, những lời cảm ơn của những khách hàng mà chúng tôi đã thi công. Truyền đạt lại những kinh nghiệm quý báu tích góp trong nhiều năm truyền lại cho những thế hệ tiếp sau. Một thương hiệu truyền  thống lăng mộ đá. Những nghệ nhân chính là những người có kinh nghiệm chế tác đá trên 10 năm kinh nghiệm Mẫu mộ đá đẹp  cũng như có khả năng chọn những khối đá đạt chất lượng cho quá trình sản xuất. Thấm thoát mà những sản phẩm đá hay làng nghề đá cũng đá trải qua 400 năm lịch sử. Đại đa số những mẫu thiết kế lăng mộ bằng đá của chúng tôi hiện nay đã được lưu trong danh sách những mẫu thiết kế đẹp nhất của làng nghề. Những lời nhận xét những lời cảm ơn của khách hàng chính là chân lý mà chúng tôi theo đuổi và là hướng để chúng tôi thực hiện ước mơ của mình. Mỗi một cơ sở trung bình có từ hai nghệ nhân chính và 3 thợ phụ. Với quãng thời gian đó các nghệ nhân đã từng ngày tạo nên những quy trình sản xuất các sản phẩm về đá đồng thời cũng tạo nên những mẫu thiết kế nổi bật riêng cho mình, riêng cho làng đá mỹ nghệ và gìn giữ chúng và truyền chúng cho những thế hệ tiếp theo, những người con có lòng yêu nghề, muốn học nghề và muốn xây dựng làng có như thế mà các nghệ nhân ngày một nhiều hơn. Tạo nên một làng nghề lớn mạnh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét