Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Bánh sinh nhật đẹp là món quà ý nghĩa nhất

Bánh sinh nhật là một trong những cổng hoa đám cưới phần không thể thiếu của bữa tiệc sinh nhật. Bánh kem sinh nhật không chỉ là món quà ý nghĩa và bất ngờ để ta dành cho những người thân yêu mà nó còn thể hiện tình cảm mà chúng ta muốn dành cho nhau.
Bánh sinh nhật khi xưa chỉ có một hình truyền thống là hình tròn nhưng ngày nay với những biến điệu nó đã có vô số lam banh kem những hình thù đặc sắc. có rát nhiều loại bánh sinh nhật đẹp mắt thơm ngon để chúng ta lựa chọn trong ngày sinh nhật của mình. Có những chiếc bánh rất cầu kì hoa mĩ, nhưng lại có những chiếc bánh lại nhẹ nhàng tinh tế, có những chiếc bánh lại trẻ trung, dễ thương.
Bánh sinh nhật đẹp là món quà ý nghĩa nhất
Bánh sinh nhật xuất hiện từ khá lâu và càng ngày càng có nhiều biến điệu để ngon hơn, hấp dẫn và đẹp mắt hơn. Khi xưa, quà tặng sếp chiếc bánh kem đơn giản hơn nhưng càng  ngày nó càng cầu kì và được trang trí bởi nhiều loại hoa quả, kem và socola… chiếc bánh kem sinh nhật thường có hình tròn, nó tượng trưng cho hình mặt trăng và có ý nghĩa biểu tượng cho chúng ta đã thêm một tuổi mới. gấu bông to giá rẻ  trong các bữa tiệc sinh nhật ngoài bánh kem không thể thiếu đi ánh nến lung linh huyền ảo. thói quen thổi nến trong ngày sinh nhật sau nghi thức cầu nguyện như thể biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực trong ngày sinh nhật.
Chiếc bánh sinh nhật là biểu tượng đặc trưng của phương tây tuy nhiên nó đã được du nhập vào các nước phương đông đồng thời biến thành một nét đặc trưng trong văn hóa. Khi xưa, mỗi khi đến ngày sinh nhật của một thành viên trong gia đình người trung quốc thường có thói quen làm bánh bao để ăn mừng, hoa chuc mung người nhật bản có văn hóa làm bánh ngọt nhưng là loại bánh mochi nhân đậu đỏ thơm ngon. Tuy nhiên hiện nay chiếc bánh kem sinh nhật trở nên phổ biến trên toàn thế giới. chúng ta có thể dễ dàng đặt mua một chiếc bánh sinh nhật ở các cửa hàng trên khắp các con phố. Bánh ngọt được bày bán rất nhiều và phổ biến.
Bánh sinh nhật cho các bé thì các mẹ nên chọn những chiếc bánh sinh nhật dễ thương, đáng yêu. Đối với các bé gái chúng t có thể chọn những chiếc bánh sinh nhật có trang trí những nhân vật hoạt hình, vòng hoa viếng  những nàng công chúa Disney, những nàng lọ lem bạch tuyết, những chú gà chú vịt con, tom và jerry, … đối với các bé trai do tích cách mạnh mẽ và khỏe khoắn các mẹ nên chọn cho các bé những chiếc bánh sinh nhật có hình ô tô, siêu nhân, người nhện, khủng long, các chiến binh hoạt hình…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét