Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Bó hoa tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Hầu hết tất cả các ngành nghề đều có một ngày gọi là kỉ niệm, tôn vinh. Đối với những người làm thầy cô giáo cũng vậy. Đó là ngày 20/11, những ngày này chúng ta sẽ cùng nhau múa hát, cùng dâng lên thầy cô những thành tích lop hoc cam hoa tuoi học tập để tỏ lòng biết ơn đối với những người đã truyền đạt cho ta kiến thức. Một thứ không thể thiếu đó là những bó hoa tươi thắm .

Thầy cô giống như người cha người mẹ thứ hai trong cuộc đời của mỗi con người. Bởi thầy cô không chỉ là người chèo lái đưa đến cho ta tri thức mà thầy cô còn là những người dạy những bài học quý báu về đạo đức ,  về kinh nghiệm lẽ sống…Dù không sinh ra chúng ta nhưng những người thầy cô luôn hết lòng vì chúng ta, chỉ bảo tận tình .  Nhân ngày 20/11 các bạn hãy gửi tặng đến họ những bó hoa để bày tỏ một phần tấm lòng biết ơn những người đã hy sinh tuổi thanh xuân vì dien hoa ha noi sự nghiệp trồng người .Vào những ngày này thì thị trường hoa ở khắp các nẻo đường bắt đầu hoạt động nhiều hơn. Họ bán không chỉ một mà rất nhiều những loài hoa khác nhau bởi mỗi loài đều có một ý nghĩa khác nhau để đem tặng như:
Bó hoa tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Hoa cẩm chướng: để bày tỏ tình cảm và sự kính mến, tình yêu thuần khiết cũng trò đối với thầy
Hoa hồng: mang ý nghĩa cho sự ấm áp, hạnh phúc và niềm vui. Khi bạn tặng nó cho thầy cô đồng nghĩa bạn mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với họ.
Hoa lan: không chỉ thể hiện cho sự cao sang mà còn thể hiện sự chúc phúc, sự tinh tế .
Hoa hướng dương: mang ý nghĩa của lòng trung thành, sự thủy chung của trò luôn một lòng hướng về thầy cô với những tình cảm trân trọng nhất. Không những thế, bó hoa hướng dương sẽ là lời cảm ơn người đã đem đến hoa dep sinh nhat cho chúng ta nguồn sáng tri thức để ta có thể vững bước trên con đường tương lai đầy chông gai.
Hoa ly : tượng trưng cho sắc đẹp, đức hạnh, sự thanh cao , quý phái, ngây thơ, hạnh phúc ngập tràn. Vì vậy một bó hoa ly để tặng thầy cô vào ngày này cũng rất thích hợp.
Để tìm một bó hoa chào mừng ngày 20/11 không khó, nhưng vào những ngày này thì bạn nên lựa chọn những bông hoa có ý nghĩa thiên về sự cảm ơn, hay lời chúc tốt đẹp. Bởi hoa là biểu tượng của cái đẹp cũng là chuẩn mực hoa cuoi dep nhat của con người, vậy nên chọn hoa để tặng sao cho người nhận cảm thấy họ đẹp và chuẩn mực như loài hoa mình tặng đấy mới là khó. Với những gợi ý trên hy vọng bạn sẽ bớt một phần trăn trở và chọn được bó hoa thchs hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét