Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Ý nghĩa của hoa ngày 20/10

Ngày 20/10 là ngày để những người đàn ông của dịch vụ giao hoa tận nơi gia đình thể hiện tấm lòng mình với các chị em phụ nữ, đặc biệt là với những người mẹ, những đấng sinh thành ra chúng ta.
Vào những ngày đặc biệt này, bên những món quà quen thuộc thường dùng như mỹ phẩm, các loại quần áo, đồ trang sức, hay vật dụng gia đình… Thì việc tặng hoa tươi chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất để gửi tặng người phụ nữ của riêng bạn. Hoa tươi hiện nay chính là món quà vô cùng ý nghĩa và tình cảm để dành cho người phụ nữ của bạn. Thế nhưng, việc lựa chọn những loài hoa phù hợp và dịch vụ tổ chức sự kiện ý nghĩa nhất đối với người phụ nữ của chính mình thì chưa hẳn ai cũng nắm được.
Hãy cùng tham khảo ý nghĩa của những loài hoa đặc biệt dưới đây để chọn được món quà ý nghĩa nhất dành gửi tặng đến người phụ nữ đặc biệt của mình nhé.
Hoa địa lan
Nếu mẹ bạn là có tính cách phóng khoáng, thêm có cách sống hiện đại và là một người có địa vị trong xã hội thì bạn hoa tuoi khai truong nên tặng những loài hoa sang trọng như địa lan.
Hoa địa lan là loài hoa biểu tượng cho sự hăng hái nhiệt tình, ngoài ra những bó hoa địa lan còn chính là phần thưởng cho những người mẹ chăm chỉ làm lụng.
Hoa hồng
Đối với bà mẹ cần kiệm, sống tiết kiệm và là một người phụ nữ rất giản dị thì nên chọn những loài hoa tao nhã như hoa hồng.
Hoa hồng dành tặng mẹ của mình nói lên tình yêu cao quý, vẻ đẹp và sự chung thủy của mẹ. Mẹ luôn là một người phụ nữ đẹp nhất, đẹp vô cùng mà không ai có thể thay thế được. Và môt tình yêu của con dành cho mẹ bao la, hoa tươi giá rẻ rộng lớn thì sẽ không bao giờ thay đổi.
Hoa lily
Nếu mẹ là người phụ nữ cao thượng nhất, người mẹ luôn vững tâm để vượt qua tất cả những khó khăn, cám dỗ đời thường để chăm cho con, cho hạnh phúc gia đình thì bạn nên tặng hoa lily cho mẹ nhân ngày 20/10 để tôn vinh sự cao thượng của tình mẹ dành cho mình.
Ý nghĩa của hoa ngày 20/10 -009
Hoa cẩm chướng hồng
Nếu bạn tặng mẹ  giỏ hoa cẩm chướng hồng sẽ tượng trưng cho lòng yêu mến, tình yêu thanh cao thựơng của bạn dành cho người mẹ đánh kính của mình.
Hoa hướng dương
Hoa hướng dương tặng mẹ thể hiện niềm tin và hi vọng với mẹ mình. Mẹ chính là niềm tin và hi vọng của các con.
Hoa đồng tiền
Mẹ là người đã vượt qua biết bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống, phải vất vả và thử thách phải chịu sự vất vả và thiếu thốn để cho con để có được một  cuộc sống no đủ, hạnh phúc. Chính vì thế,  việc tặng hoa cho mẹ bằng những bông hoa đồng tiền với ý nghĩa thể hiện được sự kiên cường của mẹ.
Hoa loa kèn
Hoa loa kèn chính là loài hoa lang hoa dam ma tượng trưng cho ý nghĩa của từ Mẹ. Vì thế, những bông hoa loa kèn là một lựa chọn vô cùng ý nghĩa của người con dành cho người mẹ của mình.
Hoa mẫu đơn
Hoa mẫu đơn thể hiện lòng bao dung của lòng Mẹ. Cho dù người con của mình có lớn bao nhiêu, thành đạt như thế nào thì trong lòng của mẹ con vẫn là đứa con của mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét