Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Lựa chọn tối ưu cho những chuyến đi công tác xa

LAPTOP Fujitsu LIFEBOOK U536 là laptop gia re nhat ha noi  dòng máy mới do công ty Fujitsu Nhật bản thiết kế mang tính cân bằng giữa tính di động và các chức năng hỗ trợ người dùng trong công việc hàng ngày nhất là đối với những ai phải thường xuyên di chuyển.
Lựa chọn tối ưu cho những chuyến đi công tác xa
Thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng
LIFEBOOK U536  được thiết kế cực kỳ nhẹ chưa tới 1,5kg và mỏng nhờ được loại bỏ bớt 1 số bộ phận  mua laptop cu không quá cần thiết như ổ đĩa CD. Màn hình chỉ 13.3 inch phối hợp lớp vỏ nhôm sáng vừa tạo sự sang trọng vừa giúp giảm trọng lượng máy.
Cấu hình phù hợp với xử lý công việc hàng ngày
Dòng U536 được trang bị chip Intel Core i5 Skylate  có hiệu năng cao hơn so với các dòng chip trước đây. Đặt biệt khả năng xuất tối đa tới 3 màn hình cùng lúc ở tần số 60Hz  giúp bạn có thể vừa trình chiếu sile trên màn chiếu vừa có thể làm việc khác trên màn hình laptop. Việc tích hợp 4GB Ram DDR4 giúp cho khả năng xử lý công việc nhanh hơn. Đồng thời, bo mạch cho phép bạn có thể nâng cấp Ram lên 16GB với 2 khe cắm Ram.
Giải trí xem phim với hình ảnh và laptop cu dell  âm thanh chất lượng cao Công nghệ màn hình LED-backlight Anti-Glare  chống chói, chống nhòa được tích hợp chung với  Chipset đồ họa Intel HD Graphics 520 giúp bạn thỏa thích tận hưởng hình ảnh sắc nét mọi lúc mọi nơi. Công nghệ âm thanh Realtek ALC255 nổi tiếng nâng cao chất lượng âm thanh 2.0 (Stereo Speakers)  Bảo vệ dữ liệu của bạn hoàn hảo Tính năng bảo mật vân tay TPM Security giúp bạn tùy chọn đảm bảo bảo vệ dữ liệu của bạn theo ý thích Các công giao tiếp với thiết bị ngoại vi đa dạng với 3 cổng USB 3.0 giúp bạn tiết kiệm thời gian sao chép dữ liệu nhiều hơn , 1 cổng VGA. 1 cổng HDMI 1xRJ45, 1xHeadphone-out, 1 cổng DC-in, 1xMicrophone-in giúp bạn có thể kết nối giải trí, giao tiếp tốt nhất. Chuẩn WiFi WLAN ac/a/b/g/n 2x2 và Bluetooth v4.1 hỗ trợ tối đa nhu cầu kết nối của bạn trong thế giới mạng. Thời gian hoạt động của máy lâu hơn máy  tính dell precision so với các dòng laptop 13 inch cũ nhờ sử dụng Pin Li-Ion battery 3-cells 45Wh vừa nhỏ vừa tối ưu hóa thời gian sử dụng lên tới 10 tiếng LIFEBOOK U536 tuy không có cấu hình hầm hố để chơi Game khủng nhưng được Fujitsu Nhật bản thiết kế mang tính cân bằng giữa tính di động và các chức năng cơ bản chuyên nghiệp nhất dành người dùng.   LIFEBOOK U536 sẽ là người bạn đồng hành gọn nhẹ, đáng tin cậy cho bạn trong các chuyến đi công tác xa .  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét