Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Tìm con đường đúng cho lăng mộ bằng đá

Những khối đá xanh, khối Mộ đá xanh   trắng hiện nay đang là hai chất liệu chính trong công việc chế tác các sản phẩm đá mỹ nghệ. Nhằm tạo nên những điểm khác biệt cho những mẫu sản phẩm của làng nghề. Không phải một cơ sơ còn non tre đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi với mười lăm năm kinh nghiệm trong nghề chế tác đồ đá mỹ nghệ. Những họa tiết hoa văn cũng thế, trên mỗi một sản phẩm sẽ là một mẫu hoa văn khác nhau. Không chỉ riêng lăng mộ bằng đá mà những sản phẩm đồ thờ như: đỉnh hương, bát hương, lư hương, mâm bồng cũng rất nhiều sản phẩm khác của chúng tôi cũng được nhiều khách hàng để ý tới. Trong khoảng thời gian đầu khi chúng tôi mới thành lập thì Lăng mộ đẹp   có rất nhiều nhưng khó khăn trong khâu tiêu thụ sản phẩm. Chúng tôi cũng biết một trong những lý do ấy chính là do cơ sở mới được thành lập nên chưa có nhiều người biết đến cũng như tin tưởng chúng tôi. Nhưng nhờ những kỹ thuật sản xuất vượt trội, những mẫu lăng mộ bằng đá đẹp nổi bật trong những cơ sở trong làng mà Mẫu lăng mộ đá đẹp  mỹ nghệ Thiên Phú đã từng chút từng chút một chiếm được lòng tin của khách hàng trên thị trường lăng mộ đá.
Tìm con đường đúng cho lăng mộ bằng đá
Những khó khăn cần vướt qua khi thực hiện lời hứa của mình
Quyết tâm thực hiện đúng lời hứa của mình đối với ông cha. Đá mỹ nghệ Thiên Phú đã tìm đúng con đường mà mình nên đi và phải đi như thế nào để không đi nhầm sang một con đường khác. Hình ảnh một cơ sở chất lượng với những sản phẩm chất lượng được nhiều người biết đến trong chặng đường tìm đến thành công và lời hứa với ông cha. Điều này có thể dễ dàng hiểu được chúng tôi Các mẫu lăng mộ đẹp đã từng bước khẳng định được bản thân với các khách hàng cũng như đối với các doanh nghiệp trong ngành nghề chế tác đồ đá mỹ nghệ, nổi bật nhất chính là lăng mộ bằng đá. Lời hứa gìn giữ nghề truyền thống và đưa những sản phẩm truyền thống đến với nhiều người trên cả nước cũng như để phát triển làng nghề hướng đến những sản phẩm chất lượng cao có thể xuất khẩu. Mỗi một loại đá sẽ có những đặc tính khác nhau do thế chúng mới được dùng trong sản xuất các sản phẩm khác nhau. Đá xanh được dùng để khắc những ngôi mộ, đá trắng được các nghệ nhân tạc nhưng ngôi tượng. Vì chúng ta luôn nhớ tới những điểm khác nhau của mỗi một sự vật hiện tượng trong đời sống. Và đá mỹ nghệ cũng thế, chúng tôi tạo ra sự khác biệt để mọi người có thể dễ dàng nhận thấy những điểm nổi bật trên mỗi sản phẩm của chúng tôi khác với những sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét