Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Ca giữ nhiệt tiện dụng cho bé yêu

Ca giữ nhiệt cho bé được rất nhiều mẹ yêu thích và Qua tang khach hang lựa chọn bởi tính tiện dụng, đa năng và gọn nhẹ của nó. Có thể nói đây là sản phẩm vô cùng cần thiết cho bé yêu khi bạn muốn duy trì nhiệt độ thức ăn của bé nóng ấm trong một khoảng thời gian cần thiết. Đây là một sản phẩm khá tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày của các gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ vì vậy, dù quảng cáo giá rẻ trong bài viết hôm nay, Công ty quà tặng ensa.vn sẽ chia sẻ một số thông tin về kiểu dáng, chất liệu cũng như chức năng của sản phẩm độc đáo này.
Ca giữ nhiệt cho bé thường có màu sắc tươi tắn, với thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và rất dễ thương nên sản phẩm vô cùng thích hợp để sử dụng cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, một số ca giữ nhiệt còn được in hình các nhân vật trong phim hoạt hình như công chúa bạch tuyết, nàng tiên cá… cực bắt mắt. Hơn nữa, bộ ấm chén đẹp ca giữ nhiệt có miệng rộng vì vậy, bạn có thể cho vào hoặc lấy thức ăn ra một cách dễ dàng, đồng thời sản phẩm cũng rất dễ chùi rửa sạch sẽ và khó bám mùi.
Ca giữ nhiệt tiện dụng cho bé yêu
Ca giữ nhiệt cho bé yêu thường được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ và tuyệt đối không chứa BPA, vì vậy rất an toàn đối với sức khỏe của bé. Đặc biệt, bo dia thia thân bình không bị nóng khi chạm vào ngay cả khi bạn đựng thức ăn nóng như cháo, súp…
Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế an toàn với trẻ con, nhờ chất liệu thép không gỉ nên ca không bị trầy xước và có độ bền cao kể cả khi bạn sử dụng sản phẩm hàng ngày. Nắp và ví đựng card nam đế ca giữ nhiệt cho bé được thiết kế bằng tấm đệm cao su nên có khả năng chống trượt, chống trầy xước.
Ngoài ra, sản phẩm được chứng nhận về khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.
Sản phẩm có khả năng giữ ấm thức ăn và sữa nên được rất nhiều mẹ sử dụng để đựng súp, cháo dinh dưỡng cho con cái. Với hình dáng nhỏ gọn, but ki dep dễ cầm và dễ dàng sử dụng, bạn có thể đựng sữa để mang theo khi đi du lịch, đi máy bay hoặc nói chung là ra ngoài trời.Với ca giữ nhiệt tiện dụng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi bé được chăm sóc chu đáo với ca sữa hoặc cháo súp luôn nóng hổi. Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm này, không những bé yêu của bạn được sử dụng thực phẩm an toàn hợp vệ sinh do chính tay bạn chế biến mà còn tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét