Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Những thay đổi để mặt hàng mộ đá phát triển hơn

Sản phẩm mộ đá đẹp  và những mẫu mộ đá khác nhau như mộ không mái, mộ hai đao, mộ tròn đá tại làng nghề đá truyền thống Ninh Vân hiện đang là những sản phẩm đá mỹ nghệ có chất lượng tốt nhất và giá trị tâm linh cao nhất trong cả nước. những ngôi mộ đá này được chế tác  từ chất liệu đá xanh tự nhiên được khai thác tại những ngọn núi tại địa phương nên đã tạo nên những kiểu dáng và mẫu mã riêng của những ngôi lăng mộ đá, mộ đá , mẫu mộ đá khối mang thương hiệu của làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống ninh vân với những né đẹp riêng và chất lượng tốt nhất nhất trên thị trường lăng mộ đá.
Những thay đổi để mặt hàng mộ đá phát triển hơn
Làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân, vời truyền thống làm nghề đá mỹ nghệ hàng trăm năm với những kinh nghiệm được truyền lại qua bao thế hệ, đã đào tạo nên  người thợ lành nghề và các kiến thức chuyên sâu, am hiểu trong lĩnh vực phong thủy nhất. Đồng thời những sản phẩm mộ đá, lăng mộ đá và những mẫu lăng mộ đá của làng Mộ đá khối  Ninh Vân đều được làm từ những khối đá xanh tự nhiên có chất lượng tốt nhất, được khai thác thủ công từ các mỏ núi đá tự nhiên của địa phương nên đảm bảo những khối đá này khi tạo nên những ngôi mộ đá không bị om hay nứt ,vỡ.
Với lợi thế là nguồn đá để làm lăng mộ được khai thác ngay tại đìa phương và những tỉnh lân cận như thanh Hóa  nên việc chọn lựa và tập kết vật liệu được thuận lợi nhất và cho chất lượng đá tốt nhất để khi đưa vào sản xuất những mặt hàng Làm lăng mộ đá  mẫu mộ đá  tạo nên nét đẹp riêng cùng với những giá mộ đá hợp lý nhất mà không sản phẩm mộ đá , lăng mộ đá nơi nào có được.
Đá xanh tự nhiên hiện là chất liệu đá tốt nhất để làm ra những mẫu mộ đá đẹp hiện nay. chất liệu đá này là loại đá vôi với độ đồng màu cao ,độ cứng lớn với chất liệu đá này rất thuận lợi cho việc tạo nên những đường nét hoa văn tinh tế và sác xảo nhất trên từng sản phẩm lăng mộ đá khi đưa ra thị trường.
những ngôi mộ bằng đá, lăng thờ đá hay những mẫu mộ đá khác  khi được chế tác tại làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân thì luôn được chú trọng đến cả chất lượng cư những ngôi mộ bằng đá này cũng như giá trị thẩm mỹ của những mẫu  Lăng mộ đá  qua việc nâng cao tay nghề và đào tạo những thế hệ mới với những học vấn co hơn trong công việc làm lăng mộ đá và những thế hệ thệ trẻ này của chúng tôi và luôn tìm tòi học hỏi để đổi mới những mẫu mộ mới nhất, đẹp nhất để cho những mẫu lăng mộ đá, mộ đá khối này ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn nữa.
Là những người con của làng nghề đá ninh vân nên những người thợ làm lăng mộ đá  là những người con của làng nghề luôn làm ra những sản phẩm lăng mộ đá và những mẫu mộ đá cũng như nhiều mặt hàng đá mỹ nghệ tốt nhất trên thị trường để đưa ra phục vụ cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét