Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Nên đặt lăng mộ bằng đá sớm sẽ có chất lượng tốt

Để đảm bảo thời gian lắp đặt Những mẫu mộ đẹp  cho khách hàng có những khi chúng tôi phải thực hiện công việc chế tác cả ngày lần đêm để kịp tiến độ lắp đặt cho khách hàng. Để không tốn thời gian và bị động của khách hàng thì nếu bạn đã có ý định muốn xây dựng lăng mộ bằng đá thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi trước ngày lắp đặt khoảng một tháng để chúng tôi có thể giúp bạn thi công một công trình hoàn hảo nhất. Chính vì mất một khoảng thời gian khá lâu chúng tôi mới có thể hoàn thiện một công trình Mộ đá  bằng đá mà nếu bạn liên hệ với chúng tôi quá sát ngày lắp thì chúng tôi không dám nhận. Lý do mà chúng tôi muốn bạn liên hệ với chúng tôi trước một tháng là để chúng tôi có thời gian chuẩn bị thât kỹ lưỡng chó những sản phẩm của bạn. Trong bài viết ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn những công đoạn nhất định cần phải có trong quy trình xây dựng các sản phẩm lăng mộ bằng đá. Một mẫu mộ bằng đá nếu như nguồn nguyên liệu có sẵn cũng đã mất đến 15 cho đến 20 ngày tính từ thời điểm bắt đầu làm những chi tiết đầu tiên.
Nên đặt lăng mộ bằng đá sớm sẽ có chất lượng tốt
Những ngày tháng cuối năm làm lăng mộ bằng đá
Vào những tháng cuối năm là những tháng bận rộn nhất tại làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân, đó là khoảng thời gian Mộ đá thanh hóa  các nghệ nhân làm không kể ngày đêm việc cũng nhiều. Vào thời điểm cuối năm có rất nhiều nhưng gia đình muốn xây dựng lăng mộ bằng đá. Mỗi một sản phẩm đòi hỏi cần có những thời gian nhất định để hoàn thành. Do đó một lượng lớn đơn hàng tăng lên, đồng nghĩa với việc các nghệ nhân sẽ phải bỏ ra nhiều thời gian hơn để thực hiện những công trình đó. Mà có nhận thì chúng tôi cũng sẽ phải tăng giá thành sản phẩm lên một chút so với bình thường, do thời gian gấp nên chúng tôi. Cần phải tiến hành làm tăng ca và các khoản chi phí phát sinh sẽ nhiều lên như: chi phí bồi dưỡng cho nghệ nhân, chi phí làm thêm giờ, Lăng mộ đẹp chi phí vận chuyển, rất nhiều những nguồn chi phí phát sinh khác. Có rất nhiều lý do mà bạn nên đặt lăng mộ đá càng sớm càng tốt. Cũng như chúng cần có những công đoạn nhất định cần phải đi qua mới có thể hoàn thành. Những công đoạn hoàn thiện tỷ  mỷ hơn, dịch vụ chăm sóc khách hàng được chú ý hơn rất nhiều, công đoạn kiểm tả được diễn ra lâu và tỷ mỷ hơn. Khi đặt sớm không những bạn được cung cấp những dịch vụ tốt nhất mà bạn còn có được mức mức giá thấp hơn so với việc đặt quá sát ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét