Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Chọn những bông hoa cưới vào các mùa trong năm

Hoa cưới là một trong thứ cực kỳ quan trọng và đặt hoa qua mạng  chắc chắn là không thể thiếu trong lễ cưới của các cặp cô dâu và chú rể hiện nay.
Việc chọn lựa những bông hoa cưới cho cô dâu cầm tay hay hoa cài áo cho chú rể, hoa trang trí trong đám cưới, rồi lựa chọn loại hoa gì, các màu sắc như thế nào khiến cho nhiều cô dâu và chú rể shop hoa tươi quân 4 phải suy nghĩ đắn đo, băn khoăn. Bài viết này dưới đây sẽ chia sẻ cơ bản về cách chọn hoa trong ngày cưới trọng đại theo các mùa trong năm.
Cách chọn hoa cưới đẹp vào mùa thu.
Mùa thu tiết trời khá mát mẻ, ôn hòa thế nên người ta thường gọi mùa thu là mùa cưới vì mùa này có thời tiết khô mát và nắng dịu, các bạn nên chọn những loại hoa đặc trưng như hoa ly,  hoa cúc mai, hoa lan là những loại hoa có tính bền lâu, tươi lâu lại có thể giúp chống mất nước trong khoảng thời gian sử dụng. Những loại hoa này rất thích hợp để lựa chọn làm hoa cưới cho các cô dâu, shop hoa tuoi sai gon  hoa để bàn hay hoa để cài áo chú rể,...Về màu sắc bạn nên chọn màu trắng để thể hiện sự thuần khiết, hay những loại hoa màu tím trắng nhạt lãng mạn cực thích hợp với thời tiết và sự lãng mạn dịu dàng của mùa thu.

Chọn hoa cưới vào mùa đông.
Mùa đông thường có thời tiết xe lạnh vì thế bạn nên chọn hoa hồng làm hoa cưới. Vì mùa này số lượng hoa hồng lại thường lớn gấp đôi so với mùa hè, các cánh hoa cũng dày hơn nên tươi lâu hơn, chúng có thể để đến vài ngày. Có thể kết hợp với các loại hoa như lyly, hoa địa lan, giao hoa tận nhà  hay cẩm tú cầu để tạo thêm màu sắc thêm sinh động cho ngày cưới. Bạn hãy chọn những loài hoa có gam màu đỏ hồng sẽ mang đến sự ấm áp, xua tan đi cái lạnh và giúp tăng thêm sự nổi bật và rực rỡ.
Hoa cưới trong mùa xuân.
Mùa xuân muôn hoa thi nhau đua nở, có rất nhiều loại hoa đẹp và rất ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn làm hoa cưới cho mình như: hoa violet tượng trưng cho sự thủy chung, hoa lan hồ điệp thể hiện hạnh phúc mãi mãi bền lâu,... Gam màu cho hoa cưới năm 2015-2016 thường hay được chọn đó là hoa chuc mung màu tím thủy chung và màu trắng tinh khiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những màu hoa khác mà bạn thích để dùng trang trí cho đám cưới của mình thêm tươi mới và đặc biệt hơn.
Chọn hoa cưới đẹp trong mùa hè.

Mùa hè đến việc chọn hoa cưới sẽ trở nên khó khăn hơn bởi vào khoảng thời gian này thì các loại hoa sẽ ít hơn do thời tiết nắng nóng. Bạn nên chọn hoa cưới là các loại hoa như hoa loa kèn, hay hoa phong lan,.. kết hợp cùng với những loài hoa đồng nội để tạo nên những đóa hoa đẹp, đậm chất thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét