Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Chọn hoa cho lễ cưới theo mùa

Những bông hoa tươi ngày nay đã trở thành dịch vụ giao hoa tận nơi tphcm một thứ không thể thiếu trong các lễ cưới. Chính vì thế việc chọn hoa đã gây ra khá nhiều khó khăn cho các cặp đôi  từ việc bạn chọn hoa gì, chọn hoa như thế nào,.. Hoa cưới không những chỉ trang trí cho không gian đám cưới thêm phần sang trọng, mà còn tô thêm vẻ đẹp cho các đôi uyên ương trong ngày trọng đại dich vu to chuc su kien của cả cuộc đời mình. Nhưng việc lựa chọn hoa cưới như thế nào cho phù hợp với đám cưới, cho phù hợp với các cặp đôi thì không phải điều dễ dàng.
Chọn hoa cho lễ cưới theo mùa
Chọn hoa cưới theo mùa.
Bạn nên chọn hoa nở tự nhiên vào đúng mùa mà bạn tổ chức lễ cưới. Chi phí cho hoa cưới sẽ giảm đi khá nhiều so với những bông hoa nở trái mùa và điều quan trọng là những đóa hoa sẽ tươi thắm tươi và bền hơn rất nhiều.
Chọn bó hoa cưới phù hợp.
Việc bạn chọn bó hoa cầm tay quá to, hoa tang khai truong hoặc quá nhiều màu sắc  đó là không nên vì khi đó ánh mắt của người khác sẽ bị chú ý nhiều vào bó hoa chứ không phải vào gương mặt cô dâu. Nên chọn hoa có những màu sắc gần giống với áo cưới, một bó hoa nhỏ gọn sẽ là phù hợp nhất với các cô dâu.
Cách chọn hoa cài áo cho chú rể.
Hoa cài áo thường chỉ dùng có 1 bông nên việc bạn chọn hoa cũng sẽ đơn giản hơn. Bạn nên chọn những loại hoa mà có màu sắc tương thích với bó hoa cầm tay của cô dâu của bạn. Điều này sẽ làm nổi bật cả cả cô dâu và chú rể, hoa tuoi gia re khiến cho người khác chú ý đến cả 2 bạn chứ không riêng gì cô dâu hay chú rể.
Chọn hoa trang trí lễ cưới.
Những đóa hoa tươi được bày biện khéo léo, đẹp mắt sẽ khiến khách mời cảm thấy được chào đón trong không khí tươi vui nhất và thân mật. Khi bạn chọn hoa trang trí lễ cưới cũng cần phải làm sao cho hài hòa và   phải làm nổi bật bó hoa cầm tay của cô dâu. Chú ý cách trang trí cổng hoa cưới, bạn nên chọn hoa mang ý nghĩa vui tươi để tạo thiện cảm với người tham dự.
Nên chọn và đặt hoa khi nào?
Nên đặt những bông hoa cưới trước ngày tổ chức lễ cưới khoảng 2 đến 3 tuần, hoặc có thể là 1 tháng. Bởi công việc chuẩn bị những lẵng hoa đám tang  khá là phức tạp, bạn đặt sớm thì người cắm hoa sẽ có thời gian để chuẩn bị phụ kiện cho hoa, những cách trang trí hoa sao cho phù hợp nhất... Có thể mang theo những mẫu hoa mà bạn tham khảo trên mạng, trên sách báo và cảm thấy ưa thích để người tạo mẫu hoa làm theo những mẫu ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét