Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Chậu hoa đẹp ngày tết

Ngoài những cây đào hay chậu hoa mai là dich vu giao hoa tan nha tphcm những loại hoa Tết khác theo truyền thống, hiện nay có rất nhiều người chuyển sang chơi hoa ngày Tết với những loại cây cảnh hay chậu hoa.
Với mỗi chậu hoa ngày Tết được bày trí trong nhà sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được ngập tràn trong sắc xuân, công ty tổ chức sự kiện tại hà nội hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà những loại hoa dưới đây mang lại bạn nhé.
Hoa nghệ tây ( Hay còn có tên gọi là Crocuses)
Loài hoa này thuộc họ Diên vĩ có màu tím và màu trắng tuyết rất đẹp, có chiều cao khoảng 10 cm thường được trồng trong đất nên cực kỳ thích hợp để trồng làm cảnh và sử dụng trong những ngày Tết để trưng trong nhà.
Hoa nghệ tây có hình dáng rất lãng hoa khai trương quyến rũ với đôi phần mảnh mai, bông hoa khi nở to đẹp rực rỡ và có hương thơm trên cả tuyệt vời. Loaì hoa này nở sau mùa lạnh, khi vào dịp Tết, hoa sẽ từ mặt đất nhô lên mỗi khi trời ấm. Hoa nghệ tây được cho là có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe của con người. Phương tây, người ta đã sử dụng cây nghệ Tây để dùng làm thực phẩm, làm thuốc chữa bệnh và cả thuốc nhuộm.
Chậu hoa đẹp ngày tết
Hoa Linh lan
Hoa linh lan cũng là một trong những loại hoa được rất nhiều người chơi hoa hiện nay yêu thích, cây có chiều cao từ khoảng 15 cm và thường có từ 5 đến 8 bông hoa, bông hoa hướng xuống giống hình chuông, hơn nữa lại có mùi thơm dễ chịu và hơi ngọt. Hoa Linh Lan được sử dụng khá nhiều và hoa tuoi hcm  dùng làm chậu hoa trong ngày Tết trong mỗi gia đình. Tuy nhiên bạn chỉ nên đặt vài chậu trong nhà và cần phải cách xa nhau vì mùi hoa nếu như quá đậm sẽ gây nên cảm giác khó chịu khi bạn tiếp xúc quá nhiều.
Hoa diên vĩ, Hoa kim hương và Hoa Thủy tiên trắng
Bạn nên kết hợp nhiều loại hoa khác nhau để tạo nên một chậu hoa ngày Tết thật đặc sắc và độc đáo nhất có thể. Những bông hoa diên vĩ có màu xanh tím khá thần bí lại có mùi hương dễ chịu như hoa lan, bông hoa Uất kim hương dù không có hương thơm khi kết hợp với hoa thủy tiên trắng lại tạo nên một bộ ba vô cùng hoàn hảo. Chỉ cần sử dụng 3 loại hoa này kết hợp lại với nhau thôi, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ bắt mắt và thu hút.
Hoa thủy tiên vàng
Hoa thủy Tiên vàng chính là loài hoa có cánh rất đẹp và gây được ấn tượng với tất cả mọi người mỗi khi nhìn thấy nó, hoa thủy tiên có màu vàng đậm nên phù hợp với những ngày Tết.
Hoa dạ lan hương
Hoa dạ lan hương là loài hoa chỉ vòng hoa chia buồn cao khoảng 20 cm nên rất dễ dàng trồng trong những chậu hoa làm cảnh ngày Tết. Đặc điểm là có rất nhiều màu sắc rực rỡ để bạn lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét