Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Chọn quà cưới theo cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo lại có một đặc trưng tính cách riêng nên sở thích cũng không giống nhau. Vì vậy, chỉ cần bạn biết Bộ quà tặng được cung hoàng đạo của người mình muốn tặng quà, việc chọn quà cưới hợp ý sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)
Là tín đồ công nghệ đích thực, ô dù những người sinh ra dưới cung Bảo Bình đặc biệt hứng thú với các món đồ công nghệ hiện đại.
Ngoài ra, Bảo Bình còn là cung của xã hội. Họ thích giao lưu trò chuyện, đùa nghịch khám phá tự do, một tấm voucher cho chuyến du lịch trăng mật sẽ làm họ cảm thấy cực kỳ hứng thú.
Nếu bạn muốn món quà là một vật phẩm lưu niệm, ấm chén tính độc đáo và ngộ nghĩnh cần được ưu tiên hàng đầu.
Song Ngư (20/2 – 20/3)
Song Ngư vốn yêu thích và cũng có năng khiếu nghệ thuật. Một bức tranh tinh tế, quả cầu tuyết, những món quà tặng trang trí tinh xảo… sẽ khiến Song Ngư không thể thôi ngắm nhìn.
Cậu ấy cũng lãng mạn và thích những món đồ handmade.
Bạch Dương (21/3 – 20/4)
Bạch Dương là cung hoàng đạo thích bút ký cao cấp chinh phục và khát khao dẫn đầu trong mọi thứ. Nếu bạn tặng một sản phẩm bất kỳ vừa-có-mặt-trên-thị-trường, họ sẽ thích mê.
Một tiêu chí nữa khi chọn quà cho Bạch Dương, bộ thìa dĩa giá rẻ đó chính là nên đẹp mắt và nổi bật.
Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu thường thích những món quà không quá cầu kỳ, quan trọng là phải có tính ứng dụng cao. Một bộ chăn ga gối, đồ dùng làm bếp hay ví đựng card đồng hồ treo tường sẽ là món quà cưới khiến họ ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét