Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Chọn hoa cưới hợp với dáng cô dâu

Bó hoa trong ngày cưới chính là dịch vụ điện hoa toàn quốc điểm nhấn làm tôn thêm vẻ đẹp rạng ngời cho cô dâu trong ngày hạnh phúc trọng đại nhất của cuộc đời mình. Một bó hoa cưới thật phù hợp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bạn và sx giúp bạn cảm thấy hãnh diện trước tất cả mọi người đến tha dự lễ cưới.
Cô dâu rất có thể yêu cầu nhà cung cấp thiết kế để bó hoa trở lên tuyệt vời nhất giữa sự kết hợp một cách khéo léo nhất 2 phong cách hiện đại và truyền thống, sẽ thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của người sử dụng bó hoa ấy.
Bên cạnh việc chọn mà loại hoa, thì hương thơm hay màu sắc bạn cũng nên chú ý đến kiểu dáng của những bó hoa cưới cầm tay sao cho phù hợp với dáng người của mình nhất có thể. Một cô dâu có dáng người đậm đà to chuc su kien chuyen nghiep không thể mang bên mình một bó hoa quá nhỏ, ngược lại. Bài viết dưới đây này sẽ giúp bạn lựa chọn kiểu hoa cưới cầm tay phù hợp với chính vóc dáng và tôn lên vẻ đẹp của chính bạn.
Chọn hoa cưới hợp với dáng cô dâu
1. Cô dâu có dáng cao mảnh mai.
Cô dâu nếu có dáng người như này thì nên chọn một bó hoa tròn, và không cần quá to vì to sẽ che khuất thân hình của cô dâu. Ưu điểm kiểu hoa này là tạo vẻ đáng yêu tròn trịa thêm cho cô dâu. Nên tránh những bó hoa cầu kỳ vì sẽ làm hình ảnh của cô dâu, làm cô dâu bị nhạt đi.
Với những bó hoa có phần cam lang hoa khai truong cuống hoa để lộ ra ngoài, thân hoa buộc bằng những dải ruy băng cách điệu sẽ làm cho bó hoa có  giản dị và tự nhiên nhất. Phần Cuống hoa phải còn tươi, mới nhất và màu sắc hoa phải tràn đầy sự sống. Những bó hoa có cuống dài đang được các cô dâu cực kỳ ưa chuộng nhất hiện nay.
2. Cô dâu có dáng người nhỏ nhắn.
Với cô dâu nếu có dáng người nhỏ nhắn thì bạn nên chọn bó hoa cưới cầm tay kiểu tròn nhỏ xinh xinh, sẽ vừa với tay cầm của bạn và mua hoa tuoi vóc dáng của ban. Với kiểu bó tròn hoa hồng trắng kết hợp cùng với ngọc trai sẽ nhìn khá sang trọng và tinh tế, hoặc hoa hồng trắng bó tròn cùng với hoa Địa lan xanh mang lại sự hiện đại.
Bó hoa cưới tròn phù hợp với tất cả các loại váy cưới. Đây là kiểu phổ biến  hiện nay bởi sự tiện và trẻ trung mà nó đem lại. Bó hoa  giúp cô dâu dễ cầm và cảm thấy không bị vướng , ngoài ra  có thể cắm một bình hoa nhỏ xinh ở phòng
3. Cô dâu có dáng người tròn.
Với cô dâu nếu có dáng người không thon thả, khi mặc váy xòe nên hạn chế chọn những bó hoa hoa cưới thiết kế theo vòm cầu tròn. Kiểu bó hoa phù hợp là có hình dáng  như thác nước, đính kèm lá xanh cho tự nhiên, vong hoa tang dep  giảm bớt cảm giác tròn trịa của cô dâu. Cô dâu có  hông hơi rộng cũng nên chọn  bó hoa kiểu này vì nó sẽ giúp che đi  khiếm khuyết đó cho bạn.
4. Cô dâu có dáng người cao to
Nên chọn bó hoa được kết từ bông hoa to nở rộ như lyli, cẩm chướng, ,… điều này sẽ tạo sự cân xứng. Không nên chọn  bó hoa quá nhỏ sẽ gây mất cân đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét