Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

PC HP EliteDesk 800 G2 giải pháp cho nhu cầu kinh doanh đa dạng

HP EliteDesk 800 G2 là phiên bản PC được laptop cũ giá rẻ hà nội   hướng đến người dùng doanh nghiệp muốn sở hữu máy tính có thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu năng xử lý mạnh mẽ cho công việc. Được xây dựng dựa trên nền tảng chipset mới Intel® Q170, HP EliteDesk 800 G2 SFF V2D82PA đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, dễ dàng quản lý với các giải pháp tích hợp bao gồm Intel® vPro™ 4 và Windows 10 Pro 2 cộng với HP Common lõi BIOS.
PC HP EliteDesk 800 G2 giải pháp cho nhu cầu kinh doanh đa dạng
TÍNH NĂNG NỔI BẬT Được thiết kế cho mọi nhu cầu Máy được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i5-6500 Processor (up to 3.60 GHz) tốc độ xung nhịp 3.2GHz, bộ nhớ đệm 6MB, RAM 8GB DDR4 2133MHz. Với các thông số này, mua laptop cu gia re CPU đáp ứng hiệu quả khi chạy đa nhiệm. Đặc biệt, chip đồ họa tích hợp Intel® HD Graphics 530 ngay trong nhân sẽ đem đến những khung hình sống động và sắc nét khi bạn làm việc hoặc giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.
Ổ cứng dung lượng lớn PC HP EliteDesk 800 G2 sở hữu ổ cứng HDD lên tới 1TB, tốc độ quay 7200rpm cho bạn một không gian lưu trữ khá lớn. Bạn có thể thỏa sức sử dụng máy cho cả công việc lẫn giải trí. Với 1TB, bạn sẽ tải được tới hàng chục bộ phim HD, lưu trữ hàng ngàn bài hát, album hình laptop cu dell inspiron  cùng các game chất lượng. Mở rộng một cách dễ dàng Các cổng kết nối thông dụng đều được tích hợp như USB 3.0, USB 2.0, LAN và VGA. Đặc biệt, ổ đĩa quang DVD-RW cho phép bạn truy cập cũng như sao lưu liệu nhanh chóng từ đĩa DVD. HP cũng không quên thiết kế các khe cắm mở rộng như 1 PCIe x16; 1 PCIe x4 (x16); 2 PCIe x1 để người dùng dễ dàng nâng cấp máy khi cần thiết
Thiết kế hiện đại CPU có thiết kế nhỏ gọn 170 x 425 x 389 mm, có thể đặt đứng hoặc đặt ngang. Thùng máy có laptop dell precision  tông màu đen sang trọng dễ dàng phù hợp với không gian bàn làm việc. Mặt trước có các cổng kết nối USB, Audio và ổ đĩa quang DVD thuận tiện khi sử dụng. Chân máy sử dụng lớp cao su chống trượt giúp giữ máy chắc chắc và hoạt động ổn định
An toàn tin cậy Giúp bảo vệ máy tính của bạn và duy trì thời gian hoạt động tối đa với một bộ các giải pháp giúp ngăn chặn vi phạm bảo mật, bao gồm cả HP BIOSphere4 và SureStart.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét