Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Những dấu lăng mộ đá Thiên Phú để lại trên chặng đường đã đi qua

Với quãng thời gian mười lăm năm mộ đá đẹp   mỹ nghệ Thiên Phú đã đi qua chúng tôi đã để lại ở những chằng đường, những bước chân đã đi qua là những dấu mốc lịch sử. Khó khăn cũng có, thuận lợi cúng có, nản trí cũng có và nỗ lực cũng có. Và trên hết tất cả những giọt mồ hôi công sức của các nghệ nhân đã đổi xuống để ngày hôm nay cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú đã có những thành công nhất định. Những công trình bằng Mộ đá khối  khối được thực hiện thành công cũng nhiều. Những khách hàng biết đến những mẫu lăng mộ bằng đá của chúng tôi cũng ngày một nhiều hơn. Những lời nhận xét tích cực của khách hàng cũng nhiều hơn. Tất cả những điều đó đều trở thành động lực giúp chúng tôi xây dựng những mẫu lăng mộ bằng đá chất lượng hơn đến cho khách hàng cũng như cho làng nghề.
Những dấu lăng mộ đá Thiên Phú để lại trên chặng đường đã đi qua

Những công trình và những nhận xét
Cơ sở chúng tôi đã nhận được rất nhiều những phản hồi tốt từ khách hàng. Trong nhiều năm sản xuất và làm nghề đá mỹ nghệ, nhất là trong nghề sản xuất các sản phẩm lăng mộ bằng đá cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi đã thiết kế và làm nên rất nhiều những công trình rất hoàn hảo trong nhiều năm qua. Trong những công trình lớn nhất là công trình tại Hà Nội. Cũng như bao nhiêu cơ sở khác cơ sở chúng tôi luôn lưa lại những công trình đã thực hiện cũng như những mẫu sản phẩm mới để khi cuối năm đến chúng tôi sẽ tiến hành tập hợp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Làm lăng mộ đá từ khi thành lập cho đến nay cơ sở đá mỹ nghệ chúng tôi đã phát triển được mười lăm năm trong nghề sản xuất đã mỹ nghệ. Các nghệ nhân trong cơ sở và cũng nhau tổng hợp nên những mẫu mộ đẹp nhất và đưa lên website của cơ sở để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những sản phẩm đẹp nhất. Những mẫu mộ bằng đá phải đảm bảo đầy đủ những yếu tố như phong thủy, kích thước, nguyên liệu đạt chuẩn, mẫu mã hoa văn rõ rang, các mạch ghép phải thật thẳng và thật kít với nhau. như thế chúng tôi mới nhận định đấy là một mẫu mộ bằng đá chất lượng, đạt tiêu chuẩn. Song song cùng việc đưa các mẫu lăng mộ bằng đá đẹp chúng tôi cùng nhau chỉ ra những mẫu Lăng mộ đá  bằng đá chưa đạt để cùng nhau tìm cách khắc phục những khuyết điểm đó để sau khi đưa đến khách hàng sẽ là những mẫu mộ bằng đá đẹp nhất và chất lượng nhất. Chúng tôi đã đóng góp cho bộ sản phẩm lăng mộ tại làng nghề rất nhiều những mẫu mộ đá đẹp. Không để những mẫu mộ bằng đá kém chất lượng đến với khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét