Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Laptop LIFEBOOK E546 i3 - Thiết kế tinh tế theo phong cách Nhật bản

Thưởng thức độ tin cậy và hiệu suất mạnh mẽ với laptop cũ giá rẻ tại hà nội LIFEBOOK E546 thông qua cải tiến công nghệ mới nhất từ Nhật Bản. Tính năng toàn diện dành cho doanh nghiệp cùng kết nối tùy chọn hỗ trợ bạn làm việc một cách dễ dàng và hiệu quả trên máy tính xách tay LIFEBOOK E546 ở bất cứ nơi đâu.
Laptop LIFEBOOK E546 i3 - Thiết kế tinh tế theo phong cách Nhật bản
Các tính năng và lợi ích
Laptop LIFEBOOK E546 Hiệu suất đáng tin cậy và mạnh mẽ
Bộ vi xử lý mới nhất và hiệu suất RAM DDR4 tăng giúp bạn làm việc nhanh hơn. Công nghệ nâng cao phục vụ các chức năng tiên tiến.
Bảo vệ an toàn và vững chắc Cảm biến tích hợp dấu vân tay, SmartCard reader, TPM, giúp bảo mật và bảo vệ an toàn dữ liệu của bạn. Máy tính xách tay LIFEBOOK E546 cũng được trang bị bàn phím chống tràn, mua laptop o dau giúp bảo vệ ngăn ngừa thiệt hại do sự cố tràn bất cờ xảy ra. Đầy đủ tính năng cơ bản
BIOS và mainboard, modul, phụ kiện và cổng kết nối được trang bị đầy đủ  ở LIFEBOOK E5 Series. Đặc biệt chỉ duy nhất trong sản phẩm Fujitsu LifeBook E546 trên thị trường hiện nay có trang bị đầy đủ các cổng kết nối đến thiết bị trên LIFEBOOK Ultrabook ™, máy tính xách tay, máy tính bảng 2 trong 1 và laptop del cũ  tương thích với các dòng tiền nhiệm... giúp giảm độ phức tạp và giảm chi phí bổ sung linh kiện đi kèm cho người dung .
Pin dung lượng cao Được trang bị pin dung lượng cao giúp LifeBook E546 có thời gian hoạt động dài để hỗ trợ làm việc hiệu quả, máy có thể hoạt động trong nhiều giờ làm việc thông thường mà không cần sạc pin. Sự lựa chọn hoàn hảo dell precision 4600 của bạn Tận hưởng các chức năng tuyệt vời cùng Màn hình laptop LifeBook E546 35,6 cm (14,0-inch) Full HD chống lóa và rõ từng chi tiết, chất lượng sắc nét hơn với hiệu năng đồ họa nâng cao. Bất cứ nơi nào bạn cũng có thể trải nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét