Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Máy tính bàn HP 406 G1 MT (L5V66PA) - PC cao cấp dành cho doanh nghiệp

Máy tính để bàn HP 406G1 MT được thiết kế máy tính cũ  để mang lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và nhu cầu lắp đặt đa dạng của người dùng, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người yêu thích máy tính.
Mang vẻ ngoài chắc chắn của những chiếc máy Server nhưng đủ nhỏ gọn để bố trí trong một không gian làm việc cá nhân, máy tính HP 406 G1 MT còn được hoàn thiện với hệ thống tản nhiệt hợp lý, bên cạnh các cổng kết nối tiện lợi cho công việc lẫn giải trí của người dùng. TÍNH NĂNG NỔI BẬT Tối đa hoá mọi trải nghiệm của người dùng Bo mạch được thiết kế để để khai thác tối đa hiệu xuất mạnh mẽ của những bộ xử lý đa lõi từ Intel. Chính vì vậy, HP 406G1 MT được trang bị bộ xử lý đa nhiệm thế hệ mới, mang trong mình sức mạnh vượt trội sẵn sàng đương đầu mua laptop cu o hn với nhu cầu làm việc và giải trí đa phương tiện.
Máy tính bàn HP 406 G1 MT (L5V66PA) - PC cao cấp dành cho doanh nghiệp
HP 406 G1 MT cho hiệu suất mạnh mẽ với bộ vi xử lí thế hệ thứ 4 của Intel® Core™ i5-4590 (3.3 GHz/ 6MB) trên nền chipset Q85 mạnh mẽ, với 4GB RAM hỗ trợ lên đến 32GB RAM (có thể gắn tối đa 4 thanh RAM). Máy được trang bị ổ cứng 500GB, ổ quang SuperMulti DVD writer đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng các tác vụ hàng ngày trong công việc đồng thời được tích hợp 1 full-height PCIe x1; 1 full-height PCIe x16; 1 PCI hỗ trợ khả năng mở rộng cho PC.  Kết nối mạng linh hoạt Cổng kết nối mạng Ethernet Gigabit 10/100/1000M được tích hợp sẽ mang đến tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Tốc độ download sẽ được hỗ trợ mạnh mẽ hơn ngay cả laptop dell khi kết nối với Internet thông qua những modem thế hệ mới với tốc độ truyền tải dữ liệu vượt trội. Thêm vào đó, máy cũng được tích hợp card màn hình Intel HD Graphics 4600 đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao cấp. Bên cạnh hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, máy được trang bị đầy đủ cổng giao tiếp đáp ứng nhu cầu sao lưu, di chuyển dữ liệu qua lại giữa các thiết bị của doanh nghiệp với 4 USB 3.0; 4 USB 2.0; 2 PS/2 (keyboard and mouse); 1 RJ-45; 1 VGA; 2 microphone; 1 audio line in; 1 audio line out; 1 headphone cho phép dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi. Tận hưởng âm thanh đầy lôi cuốn Công nghệ âm thanh Realtek ALC221 High Definition sẽ mang đến một chất lượng âm thanh stereo  dell precision m4600  cũ tuyệt hảo hơn khi bạn thưởng thức âm nhạc, xem phim và có thể điều chỉnh âm thanh theo ý muốn ngay trên giao diện máy tính. PC trang bị sẵn 2 cổng Microphone và Headphone (3.5mm) sẵn sàng cho những thiết bị nghe nhìn cao cấp hơn của bạn. Thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu bạn cần Máy tính để bàn HP 406G1 MT đi cùng một không gian lưu trữ lớn đến 500GB, bạn có thể mở rộng hơn bằng cách trang bị thêm ổ cứng hoặc sử dụng ổ cứng gắn ngoài. Bên cạnh đó ổ đĩa SuperMulti DVD-RW sẽ là thành phần không thể thiếu để truy xuất dữ liệu từ đĩa quang hoặc sao lưu dữ liệu ra đĩa một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét