Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Máy tính xách tay LifeBook E546 công nghệ Nhật Bản cho hiệu suất mạnh mẽ

Máy tính xách tay FUJITSU LIFEBOOK E546 là laptop cu gia re ha noi một trong những mẫu laptop trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 (tên mã Skylake) vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam vừa qua và cũng là một sản phẩm được Fujitsu thiết kế hướng đến người dùng văn phòng.
Máy tính xách tay FUJITSU LIFEBOOK E546 với cải tiến công nghệ mới toàn diện mang đến hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ bạn làm việc dễ dàng và hiệu quả bất cứ nơi đâu. Màn hình hiển thị màu sắc rất tốt, chính xác, có độ sâu và dễ quan sát ngoài trời với model độ nét cao phù hợp cho nhu cầu làm việc văn phòng, học tập.
Máy tính xách tay LifeBook E546 công nghệ Nhật Bản cho hiệu suất mạnh mẽ
Cùng với kiểu dáng gọn đẹp, thiết kế thể hiện sự khéo léo, sáng tạo và chăm chút trong từng chi tiết, LifeBook E546 còn được trang bị card đồ họa rời tầm trung cùng hệ thống âm thanh chất lượng. Hiệu suất mạnh mẽ và mua laptop cũ giá rẻ  đáng tin cậy Laptop FUJITSU LIFEBOOK E546 nâng cao chức năng cung cấp tăng cường công nghệ vớ Bộ vi xử lý mới nhất và bộ nhớ RAM DDR4 hiệu suất cao cho bạn làm việc nhanh hơn.
Hiệu năng tổng thể của Fujitsu E546 xếp mức khá tốt, thể hiện đúng giá trị cấu hình phần cứng. Được trang bị card đồ họa rời tích hợp Intel HD Graphics 520, sản phẩm dòng cao cấp Intel Core i7 Skylate và dung lượng bộ nhớ 4 GB RAM (DDR4, bus 2133 MHz). Do đó, bạn không cần gắn thêm RAM khi cần chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Thiết kế tinh tế LifeBook E546 có kích thước 338 x 231 x 25.2-31.4 mm (WxDxH) và chỉ nặng 1,9 kg; nhẹ hơn đáng kể so với những mẫu laptop trang bị card đồ họa rời khác .
Thiết kế thể hiện sự khéo léo, laptop cũ dell  tính chính xác cao và chăm chút đến từng chi tiết. Bên cạnh chất lượng Nhật Bản, LifeBook E546 còn mang phong cách thời trang với sắc màu tươi sáng cùng thiết kế tiện dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng. Đây cũng là nét mới của những mẫu laptop LifeBook phiên bản mới. Hình ảnh sắc nét Máy trang bị màn hình 14 inch HD (1366 x 768 pixel), hỗ trợ công nghệ Anti-Glare Display, Compound cho chất lượng hình ảnh sáng và sắc nét trong các môi trường ánh sáng khác nhau.
Âm thanh sống động Về phần âm thanh, E546 cũng không hề kém cạnh với công nghệ xử lý âm thanh Realtek ALC255 đáp ứng nhu cầu giải trí di động nhẹ nhàng. Thử nghiệm thực tế cho thấy bộ loa tích hợp kênh may tinh dell precision âm thanh 2.0 (Stereo Speakers) Combo Microphone - Headphone, thể hiện khá tốt, âm trong, chi tiết và có chiều sâu hơn Bàn phím chống tràn, cơ chế bảo mật vân tay cao cấp Bàn phím chicklet, hỗ trợ cả nhóm phím số bên phải tiện dụng hơn cho “dân” thống kê, tài chính trong việc nhập số liệu. Cơ chế bảo mật của E546 cũng được tăng cường với bộ đọc dấu vân tay .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét