Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Cách chọn một số loại hoa ly và giá cả của từng loại

Hoa ly được dùng làm hoa cắm bàn hằng ngày dịch vụ hoa hoặc dùng làm hoa chơi ngày Tết , mặc dù ngày Tết có rất nhiều loại như hoa đào, hoa mai, Quất. Chỉ riêng Ly đã có hơn 10 loại được bán phổ biến, chưa kể các loại ly hiếm. hoa Ly đa dạng về chủng loại và màu sắc đáp ứng nhu cầu chơi hoa cảnh ngày Tết.
Hoa Ly có rất nhiều loại với màu sắc rực rỡ được coi là loài hoa tượng trưng cho sự may mắn, sung túc. Bạn hãy tham khảo một số loại hoa ly với nổi bật như hoa ly đỏ, ly vàng. Sắc màu tươi mới này mang diện mạo mới cho không gian phòng khách nhà của bạn vào dịp đầu năm mới, cong ty to chuc su kien hoặc có thể dùng làm hoa cắm bình mỗi ngày.
Cách chọn một số loại hoa ly và giá cả của từng loại
Màu đỏ rực rỡ luôn tượng trưng cho những điều may mắn, loài hoa này là sự lựa chọn cho bạn nếu bạn mong muốn năm mới sẽ có nhiều vận may, gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Giá bán của hoa ly đỏ Đà Lạt với giá khoảng 160 nghìn đồng đến 200 nghìn đồng một cành. Hoa Ly đỏ có màu đẹp và khá lâu phai, hoa tươi rất lâu ngay khi bạn không dành nhiều thời gian để chăm sóc. Chọn hoa ly bạn nên chọn những cành mập, bông to, không nở xòe, cánh hoa mịn tơ và dày, màu tươi , hoa khai truong dep nhat  hoa có mùi thơm dễ chịu.
Hoa màu cam là màu sắc được người chơi hoa chọn nhiều, giá của loại hoa ly cam thấp hơn so với hoa ly màu khác, giá dao động chỉ khoảng 100 nghìn đồng đến khoảng 160 nghìn đồng cho một cành. Cành hoa ly đẹp nhất khi có 4 tai, có cả bông hé nở và 2 nụ trên ngọn. Hoa Ly màu cam còn có cả loại màu vàng hổ có chấm nâu đen ở đầu cánh hoa. Đây là giống hoa ly lạ được rất nhiều người mua để trưng bày trong nhà những ngày Tết. Khi cắm hoa bạn nên cắt bỏ phần gốc, bán hoa online loại bỏ những cuống lá gần gốc để tránh hoa dễ bị thối khi cắm vào bình và để giữ cho hoa được lâu hơn.
Không giống với sắc màu tươi đậm như loại hoa ly đỏ, giống hoa ly trắng lại mang lại vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi, nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái cho không gian ngôi nhà của bạn, giống hoa ly trắng được dùng để cắm làm hoa trang trí trong phòng những ngày bình thường. Hoa có giá khá mềm,  tăng giá hơn một chút trong dịp Tết có giá dao động khoảng 70 nghìn đồng tới 200 nghìn đồng cho  một cành. Nên chọn những cành hoa ly vừa có nụ lại vừa có bông nở, thường là 2 bông 2 nụ. Bông hoa pahir còn tươi cánh không bị dập, phấn của nhụy còn nhiều không rụng trên cánh, nụ hoa dài, to.
Hoa Ly màu hồng có lẽ vòng hoa cườm đám tang khá quen thuộc với mọi người hơn vì được bày bán khá nhiều trên thị trường. Ly màu hồng có màu sắc nhẹ nhàng, rất thơm và tươi lâu, giá bán khá mềm chỉ khoảng 50 nghìn đồng  tới 150 nghìn đồng một cành.
Bạn có thể chọn mua một loại hoa ly hoặc phối hợp các màu khác nhau để tạo không gian phòng khách thêm  tươi sáng, sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét