Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Duy trì làng nghề bằng những sản phẩm đá mỹ nghệ

Mẫu lăng mộ đá đẹp   là một sản phẩm được thực hiện trên các mẫu xanh nguyên khối. 400 năm là quãng thời gian làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân đã đi qua. Như ở trên chúng tôi đã nhắc đến sự xuất hiện của lăng mộ bằng đá cùng với những nghệ nhân đầu tiên và sau đây tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn các mẫu lăng mộ bằng đá. Trên chặng đường đi tìm câu trả lời cho lời hứa với ông cha chúng tôi đã nhận thấy vai trò của những Mẫu mộ đẹp   bằng đá trong chặng đường của mình. Theo quan điểm của các nghệ nhân thì nguồn nguyên liệu chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong các yếu tố cấu thành nên những sản phẩm lăng mộ bằng đá đẹp nhất. Từ ngay ngày đầu mới phát triển nghề thì lăng mộ bằng đá đã luôn xuất hiện cùng những nghệ nhân.
Duy trì làng nghề bằng những sản phẩm đá mỹ nghệ
Những sản phẩm đầu tiên tại làng nghề đá mỹ nghệ – Lăng mộ bằng đá khối
Khối đá có đẹp thì những khâu tiếp theo mới thục hiện tốt được. Chúng tôi muốn tạo lập thêm nhiều những mẫu lăng mộ bằng đá khác nữa để đáp ứng được nhu cầu của thị trường cũng như mang lại sự đa dạng hơn trong bộ sưu tập những mẫu mộ bằng đá khối cho khách hàng lựa chọn. Quy trình cũng như kỹ thuật chọn đá tại mỗi một cơ sở đều được giao cho những người có nhiều kinh nghiệm trong nghề nhất. Một lần nữa khẳng định công lao to lớn của những Khu lăng mộ đá   bằng đá. Những nghệ nhân khi có nhiều năm kinh nghiệm họ sẽ có thể phân biệt được đâu là khối đã tốt đạt tiêu chuẩn để sản xuất đâu là khôi đá khôn đạt. Chính sự thành công của lăng mộ bằng đá lớn như thế mà các nghệ nhân chúng tôi đã quyết định chọn lăng mộ bằng đá là sản phẩm sẽ tiếp tục đồng hành cũng chúng tôi trên con đường thực hiện lời hứa của bản thân mình đối với ông cha. Qua nhận biết bằng âm thanh và dấu vết vân đá để lại mà tỷ lệ chuẩn xác lên đến 90%. Không tự khẳng định mình chúng tôi được khách hàng khẳng định. Điều này tạo nên một khả năng thành công cũng như thời gian và tỷ lệ rủi ro giảm đáng kể. Không chỉ nằm ở kiểu dáng, mẫu mã đa dạng mà những mẫu lăng mộ bằng Mộ đá thanh hóa  của chúng tôi còn có đảm bảo chất lượng hơn hẳn những chất liệu khác. Có rất nhiều những mẫu mộ đá đã được sản xuất tại đây cũng như hiện nay trên thì trường lăng mộ thì những mẫu lăng mộ bằng đá vẫn chiếm một ưu thế hơn hẳn. Hãy quyết định và liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét