Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Những công trình lắp đặt lăng mộ đá tại Hải Phòng

Đoạn đường vận chuyển cũng khá là dài do vậy mà chúng tôi đá mất thời gian 2 ngày cho công đoạn này. Là một trong những công trình lớn mà cơ sở chúng tôi đá từng thi công đó là công trình lắp ở hải phòng. Với nhiều công trình khác nhau, Mẫu mộ đẹp trên nhiều hộ gia đình khách nhau và có một công trình rất lớn, một cuốn thư đá, khu lăng mộ bằng đá với nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau như: một đỉnh hương đá, một bộ lan can đá, một lăng thờ có cánh, và với hơn 13 ngôi Mẫu lăng mộ đẹp   bằng đá nhỏ khác đặt trong khuôn viên. Hiện tại trong năm vừa qua chúng tôi đá tiến hàng lắp đặt rất nhiều những công trình bằng đá khối tại nghĩa trang cửu viên tại Hải Phòng. Nằm cách xa đường chính không những thế đường đi vào khu vực lắp ghép lại quá nhỏ so với chiếc xe vận chuyển hàng do vậy tất cả các hạng mục công trình đều được vận chuyển bằng tay và robot đến nơi lắp đặt.
Những công trình lắp đặt lăng mộ đá tại Hải Phòng
Một cơ sở chuyên sản xuất những sản phẩm Làm mộ đá    trong làng nghề đó là cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú. Điều họ mong đợi nhất cũng như khách hàng đó là một khu lăng mộ bằng đá đpẹ và hoàn thiện, được khách hàng khen ngợi, như thế là quá đủ cho nhưng khó khăn lắp đặt. Không những là một khuôn viên rộng mà tất cả các mặt của khu lăng mộ bằng đá đều không giáp với bất kỳ một khu lăng mộ khác. Tiếp đến là lắp đặt mỗi một sản phẩm chúng tôi phải mất chung bình là một ngày mới có thể lắp đặt hoàn thiện. Một cơ sở đá từng thi công rất nhiều những công trình lăng mộ bằng Lăng mộ đá đẹp   trên khắc cả nước. Tất cả các hạng mục chúng tôi mất gần hai mươi ngày mới có thể hoàn thiện toàn bộ khuôn viên lăng mộ bằng đá tại nghĩa trang cửu viên hải phòng. Chính điều này cũng góp phần tạo nên sự nổi bật của khu lăng mộ bằng đá khối tại Hải Phòng. Mỗi một công trình luôn có những khó khăn của chính mình điều này chúng tôi biết cũng như đã chuẩn bị rất kỹ khi đi thăm khu vực lắp đặt trong lần đầu tiên, chúng tôi đã có những phương án cho việc lắp đặt an toàn cho người cũng như sản phẩm. Khu lăng mộ bằng đá này được thiết kế cũng như bày trí vô cùng đặc biệt với một khuôn viên rộng lớn. Tuy việc vận chuyển cũng như lắp đặt gặp những khó khăn về địa lý nhưng những người thợ lắp ghép cũng những nghệ nhân không nản lòng, họ cố gắng hết sức mình để hoàn thiện công trình một cách nhanh nhất và đẹp nhất cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét