Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Cổng hoa đám cưới sang trọng và lịch sự

Để có một đám cưới đẹp và sang trọng, cổng hoa các cặp đôi luôn luôn phải chuẩn bị cho mình một mọi thứ thật chu đáo. Và niềm vui ấy sẽ được nhân đôi và trọn vẹn hơn nữa nếu bạn có một chiếc cổng cưới thật bắt mắt, chắn chắn mọi ánh nhìn của mọi người sẽ đổ dồn vào đám cưới của bạn.
Ngày nay có rất nhiều kiểu trang trí cổng hoa đẹp, bắt mắt vừa ý cô dâu chú rể. Ngoài cách trang trí cổ truyền như cổng hoa cưới được trang trí bằng dọc dừa, bóng bay… còn có vô số kiểu trang trí cổng hoa banh kem sinh nhat hiện đại bằng hoa tươi trang trọng và lịch sự. cổng hoa đám cưới bằng hoa tươi luôn là loại cổng hot nhất hiện nay vì vẻ ngoài trang nhã, sang trọng lại vô cùng trẻ trung và tràn đầy sức sống.
Cổng hoa đám cưới sang trọng và lịch sự
Để có một đám cưới ấn tượng và sang trọng các cô dâu ngày nay thường chọn hoa tươi làm chủ đạo cho không gian tiệc cưới cũng như trang trí nhà cưới. Một sự kết hợp hài hòa từ hoa cầm tay cô dâu, hoa để bàn hai họ, quà tặng valentine hoa bàn tiệc và cổng hoa cưới tạo nên một buổi tiệc tràn ngập hương thơm và sắc màu lung linh. Những bông hoa tươi xinh của chiếc cổng cưới được thiết kế theo tông màu chủ đạo đang khoe mình để sánh vai cùng sự dịu dàng và quyến rũ của cô dâu cũng như sự mạnh mẽ, cá tính của chú rể trong ngày cưới. Vì vậy, màu sắc hay kiểu dáng bán gấu bông giá rẻ của cổng hoa cũng rất quan trọng và phải phù hợp theo sở thích cũng như tính cách của đôi uyên ương.
Chúng ta thường bị thu hút bởi những màu sắc hiện đại và trang nhã hơn là những màu sắc quá lòe loẹt nó sẽ tạo ra một cảm giác trật trội và nóng nực cho đám cưới. bạn tránh phối hợp quá nhiều màu sắc trong đán cưới của mình. Ngoài những màu sắc chủ đạo truền thống như màu đỏ của hoa hồng, màu tím của violet, đặt lẵng hoa chúc mừng màu trắng của hoa baby, bạn cũng có thể thử qua màu hồng của hoa ly, màu vàng của hoa hướng dương, màu cam của hoa đồng tiền,…
Cổng hoa đám cưới là thứ đầu tiên có ấn tượng trực tiếp đối với những người tham dự đám cưới và nó cũng là bộ mặt của cô dâu chú rể, vì vậy bạn có thể chọn cho mình những loại hoa dẹp nhất để có thể tự trang trí cho mình chiếc cổng cưới phù hơp nhất. cổng hoa đám cưới không khó thực hiện vậy nên nếu bạn là một người khéo léo bạn cũng có thể tự thực hiện chúng tại gia đình. Hãy chuẩn bị một chiếc cổng cưới thật đẹp cho đám cưới của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét