Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Bộ đôi quà tặng hoàn hảo cho doanh nhân

Hiện nay, việc tặng quà đã trở nên quá quen thuộc trong kinh doanh. Tuy nhiên, Qua tang tri an lựa chọn quà tặng doanh nhân như thế nào lại chính là dịp thể hiện văn hóa ứng xử, sự hiểu biết và nghệ thuật của người tặng.
Việc lựa chọn quà tặng doanh nhân có lẽ sẽ khó khăn hơn so với việc mua quà cho người thân. Sở dĩ như vậy là do quý vị thường không hiểu rõ về đối tượng và các tình huống có thể xảy ra khi tặng quà. Ngày nay, khi tặng quà doanh nhân có nhiều sự lựa chọn hơn thì việc tặng quà lại càng phức tạp. Không chỉ vậy, nếu người nhận là người nước ngoài thì quý vị cần để ý cả khía cạnh văn hóa và phong tục của nước họ.
Bộ đôi quà tặng hoàn hảo cho doanh nhân
Để giúp quý vị giải quyết vấn đề này, bo am chen dep công ty quà tặng ensa.vn xin chia sẻ bộ đôi quà tặng hoàn hảo cho doanh nhân dịp Tết 2015.
Bộ đôi mà công ty ensa.vn muốn nhắc tới trong bài viết này chính là bút ký cao cấp và sổ da – những món quà cực kỳ thích hợp đối với doanh nhân hoặc nhân viên văn phòng.
  1. BÚT KÝ CAO CẤP
Đối với những người thường phải ký kết các hợp đồng thì chiếc bút ký cao cấp là món quà tặng doanh nhân cực kỳ hoàn hảo. Ngoài ra, nếu người nhận là đối tác, khách hàng, quý vị có thể đặt in, khắc logo, o du quang cao slogan và thông tin công ty lên chiếc bút nhằm quảng bá thương hiệu và tạo sợi dây gắn kết mối quan hệ hợp tác lâu dài hơn.
Quý vị nghĩ sao nếu khách hàng sử dụng một chiếc bút ký cao cấp có in logo, thương hiệu doanh nghiệp? Chắc chắn họ sẽ luôn nhớ tới doanh nghiệp trong từng nét chữ.
Không chỉ có ý nghĩa trong các chiến dịch PR hoặc làm món quà cho sếp, chiếc bút ký cao cấp được thiết kế với bo dia thia dep độ tinh xảo cao cùng công nghệ khắc laser độc đáo còn giúp người sử dụng khẳng định đẳng cấp doanh nhân thành đạt.
  1. SỔ DA
Trong bộ đôi quà tặng doanh nhân này không thể không kể đến sổ da – đây là một cánh tay đắc lực cho những người luôn bận rộn trong công việc. Nó giúp ghi chép, lưu trữ những thông tin quan trọng về công việc, vi dung namecard thông tin về đối tác một cách nhanh chóng.
Theo thống kê năm 2014 vừa qua, nhiều người chọn món quà tặng doanh nhân sổ da này cho sếp nhất. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp nhận định những cuốn sổ da có in logo, thương hiệu, sản phẩm, but ky dịch vụ và slogan ấn tượng là món quà hoàn hảo cho khách hàng. Bởi mỗi trang giấy có rất nhiều không gian để doanh nghiệp trình bày những thông tin liên quan, điều này sẽ giúp tạo sự nhận diện thương hiệu tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét