Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Câu chuyện cuối về thiết lế lăng mộ bằng đá tại gia đình chị Hằng

Chia tay chị và hẹn gặp lại một ngày gần không xa, sáng sớm hôm sau chị đã liên hệ lại với chúng tôi qua điện thoại và nói gia đình đã họp mặt tối hôm qua tất cả đều thống nhất với mẫu mộ đá đẹp    trong bản vẽ nhưng hiện gia đình vẫn chưa chọn được mẫu đá làm mộ và mong Công ty giúp chị. Mời chị tới cơ sở lần 2, đưa chị vào phòng trưng bày đá cùng chị lựa chọn mẫu cùng nói chuyện với chị về các loại mẫu đá mà cơ sở hiện đang có dùng để chế tác.
Câu chuyện cuối về thiết lế lăng mộ bằng đá tại gia đình chị Hằng
Làm lăng mộ đá của công ty chúng tôi
Đi cùng tới cơ sở lần này không chỉ có chị Hằng, để quyết định nhanh chóng chị đã mởi cả mấy anh chị em trong gia đình cùng tới lựa chọn Những ngôi mộ đẹp   qua phân tích và trao đổi, gia đình chị Hằng quyết định chọn mẫu đá xanh Thanh Hóa – loại mẫu có độ dày về lịch sử, để mong rằng ngôi mộ cũng sẽ tồn tại đúng như lịch sử của đá. Và quyết định đặt chế tác ngôi mộ,chị cũng nói thêm mong rằng cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú tiến hành sớm chế tác ngôi Khu lăng mộ đá  bành đá xanh để gia đình chị sớm hoàn tất việc xây dựng ngôi mộ tổ tiên theo đúng ngày gia đình đã xem và chọn. Và tất cả những giá trik về phong thủy ấy đều được tạo dựng những giá trị văn hóa được thể hiện đặc sắc trong việc xây dựng lăng mộ bằng đá.
Tạo nên những giá trị văn hóa đặc sắc của lăng mộ bằng đá
Những giá trị trong lăng mộ bằng đá đều được tạo nên những giá trị văn hóa đặc biệt của Những mẫu mộ đẹp bằng đá trong một xã hội hiện đại như ngày nay, những giá trị này tạo nên một trong những công trình văn hóa của xã hội hiện nay. Đó chính là những văn hóa đặc sắc của chúng tôi trong những giá trị của văn hóa Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng tạo dựng cho bạn những mẫu thiết kế lăng mộ bằng đá đẹp nhất cũng như chúng tôi rất tự tin có thể mang đến những giá trị của văn hóa Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét