Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Hoa sống đời – loài hoa mang nhiều ý nghĩa

Hoa sống đời có tên khoa học là Kalanchoe pinnata là dat hoa online loại cây bản địa. Được trồng và mọc tự nhiên ở nhiều vùng Châu Á, Thái Bình Dương. là loài cây cho hoa nho nhỏ nhưng có nhiều màu sắc rực rỡ và có một sức sống dẻo dai, bền bỉ  cũng chính vì thế mà nó mang theo nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống.
Một số ý nghĩa về loài hoa sống đời bạn cần biết như: Hoa có ý nghĩa như một lời  cầu chúc cho gia đình hạnh phúc, dồi dào sức khỏe , và luôn luôn đoàn kết yêu thương , gắn bó bền chặt .Đối với tình bạn thì loài hoa này tượng trưng cho tình bạn trong sáng, bền lâu mãi mãi, sự khoe sắc từ tốn của hoa cũng là điểm tượng trưng cho một tình bạn chân chính, một tình bạn đến từ sự chân thành và xuất phát từ cả hai phía.

Trong tình yêu : thì loài hoa này mang ý nghĩa như một sự dâng tặng. Bởi sức sống mãnh liệt của loài cây này không chỉ ẩn shop hoa tuoi quan 4 trong những bông hoa mà còn ẩn trong từng kẽ lá. Mỗi chiếc lá rụng xuống từ những kẽ lá sẽ nảy lên những mầm cây mới. CHứng tỏ loài hoa này có sức sống bền bỉ, dẻo dai tượng trưng cho một tình yêu không bao giờ phai tàn. Càng yêu càng bền chặt .
Đối với trong công việc: Loài hoa này lại mang ý nghĩa như một chiếc đồng hồ hạnh phúc, càng đơn giản thì càng nhẹ nhàng. Sự sinh tồn của loài hoa , gần như không cần đến sự chăm sóc quá kỹ lưỡng của loài người. Cũng chính vì lý do shop hoa này mà hoa sống đời mang thêm cả ý nghĩa như một hạnh phúc giản đơn. Hoa sống đời chọn cho mình hạnh phúc được khoe sắc thắm, cho dù có bất kì chuyện gì xảy ra, dù cuộc sống có áp lực đến thế nào.
Ngoài ra, ở Việt Nam loài hoa sống đời được trồng để dùng làm cây thuốc trị bỏng rất hữu hiệu. Tùy từng điều kiện , cũng như từng vùng mà sống đời được gọi bằng những cái tên khác nhau: như sống đời kép,sống đời đơn, sống đời Đà Lạt, Sống đời ta, sống đời 5 màu, sống đời đỏ, hay có những giao hoa tan nha vùng còn gọi loài hoa này là cây hoa bỏng. Hiện nay thì hai loại sống đời đơn và kép ngày càng được sử dụng phổ biến. Sống đời kép được tạo từ sống đời đơn nên chúng cũng na ná giống nhau chỉ khác sống đời kép thì có nhiều cánh mỏng xếp thành nhiều lớp bao quanh nhụy giống loài hoa đồng tiền đơn và đồng tiền kép.

Là loài cây sống ở trong bóng râm, vì thế mà rất thích hợp để bạn trồng trong nhà, trong văn phòng. Bạn cũng có thể dùng loài hoa sống đời để làm quà tặng cho người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét