Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Bánh kem

Ngày nay do nhu cầu tinh thần  cổng hoa cưới giá rẻ của con người ngày càng cao nên những đồ ăn mang tính chất thưởng thức ngày càng được phát triển. thật dễ dàng nếu bạn muốn thử những chiếc bánh kem mềm mịn thơm ngon bởi chúng được làm ra và bầy bán ở rất nhiều nơi, không chỉ ở những thành phố lớn như hà nội, thành phố hồ chí minh… mà ngay cả những tỉnh lẻ cũng đã rất phổ biến công nghệ làm bánh kem và chẳng biết tự khi nào, chúng đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu.
Hiện nay có rất nhiều những loại bánh ngọt không cần sử dụng lò nướng, chẳng hạn như những loại bánh pancake, bánh mousse, cheesecare, tiramisu, cupcake, muffin, mocha, bánh flan, donut và các loại bánh ngọt bánh gato khác.
Bánh kem
Bánh kem pancake cũng có rất nhiều loại như pancake socola, pancake kem chua, pancake trứng gà, banh sinh nhat dep nhat  pancake khoai tây… cách làm bánh kem pancake cũng rất đơn giản thôi. Bánh được làm từ những nguyên liệu như bột mì, trứng, sữa. để chiếc bánh được mềm mịm bông xốp ta có thể cho thêm bột nở và men để làm bánh phồng và hấp dẫn hơn. Sau khi đã chộn xong hỗn hợp bột trên, ta bắt tay vào làm pancake thôi. Pancake có hai loại ngọt và mặn, pancake ngọt có thể ăn kèm với hoa quả như dâu tây, dứa,… ăn kèm với sữa, mật ong… bánh kem pancake mặn có thể ăn kèm với thịt quay, xúc xích, phô mai… cả hai loại mặn và ngọt đều đem lại cảm giác thơm ngon và hấp dẫn.
Một loại bánh nữa cực kì phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng đó là bánh kem sinh nhật. hiện nay có rát nhiều mẫu quà tặng bạn trai  mắt và thơm ngon đủ các vị như trà xanh, va ni, so co la, với nhiều kiểu cách cho chúng ta lựa trọn như bánh hình trái tim, bánh hình vuông, hình tròn,… và phổ biến nhất chính là bánh sinh nhật có hình tròn. Trong mỗi bữa tiệc sinh nhật thì chiếc bánh kem làm gia tăng không khí cho bữa tiêc. Một số loại bánh khác như tiramisu,,bánh mousse, bánh flan đều là những loại bánh rất dễ thực hiện và không cần sử dụng đến lò nướng. nếu bạn là một người yêu ẩm thực, mê nấu nướng thì hãy bắt tay vào thực hiện những chiếc bánh kem này để đem về món tráng miệng thơm ngon cho cả nhà.
Một loại bánh nữa mà chúng ta cũng vô cùng yêu thích đó chính là cup cake, đây là loại bánh nhỏ nhưng có võ. Tại sao lại nói như vậy shop gấu bông  bởi lẽ những chiếc cupcake thì vô cùng nhỏ nhắn nhưng hương vị lại thơm ngon và vô cùng bắt mắt. chúng ta chỉ cần chộn bột sao cho tỉ ệ phù hợp rồi có thể nướng và hấp bánh. Những chiếc bánh kem ra đời đơn giản như vậy đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét