Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cổng cưới Lina vân

Bạn chọn cho mình một đám cưới theo phong cách châu âu hay châu á, cổng hoa đẹp theo phong cách nhật bản, pháp, … hay việt nam. Tất cả đều được thể hiện qua chiếc cổng cưới của bạn. cổng cưới là cánh để mỗi người con trai con gái bước vào thế giới hôn nhân, một thế giới hạnh phúc mới.
Cổng cưới có nhiều loại với nhiều hình thức dáng vẻ khác nhau để chúng ta có thể chọn lựa, tùy theo từng phong cách của mỗi người để ta chọn chiếc cổng cưới sao cho phù hợp nhất. các loại cổng hoa đám cưới bằng bóng bay, cổng cưới bằng lá dừa, cổng cưới bằng hoa tươi. Thậm chí nếu bạn tổ chức cổng cưới tại bãi biển thì một chiếc banh kem sinh nhat cổng cưới bằng cọc tre cộng thêm sự trang trí bằng một vài bông hoa cỏ được đan tết thì có lẽ đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời.
Cổng cưới Lina vân
Trong ngày cưới của mình, có lẽ các bạn luôn muốn tổ chức dù đơn giản hay cầu kì thì mọi thứ đều phải đẹp và bắt mắt. vậy thì đừng quên thiết kế một chiếc cổng cướ thật đẹp nhé, nhìn vào đó bạn cũng thấy hạnh phúc hơn vậy.
Phổ biến ở các đám cưới miền bắc chính là cổng cưới bằng bóng bay, vừa trẻ trung vừa cá tính, hơn nữa chúng lại vô cùng lãng mạn và đẹp mắt. hơn nữa chiếc cổng này lại khá đơn giản nên người thân và bạn bè có thể hòn toàn giúp bạn để bạn có thể tiết kiệm quà tặng người yêu một khoản chi phí đáng kể cho đám cưới. có hai loại cổng hoa đám cưới bằng bóng bay đó là cổng hình vòm và cổng vuông thẳng đứng. tùy vào sở thích mà các bạn có thể tự trang trí chiếc cổng đám cưới cho mình.
Còn đối với con người miền nam và đặc biệt là miền tây thì họ thường làm cổng cưới bằng lá dừa, bởi kiểu cổng này mang đến nét đẹp vô cùng dân dã phù hợp với con người và lối sống ở đây. Đồng thời cây dừa cũng là loại cây gắn bó thân tình với người dân vùng ban gau bong song nước tây nam bộ. chiếc cổng cưới bằng lá dừa không mới nhưng cũng không bao giờ là cũ bạn hoàn tòan có thể chọn cho mình chiếc cổng cưới này nếu bạn ưa phong cách đơn giản bình dị.
Còn nếu bạn muốn sở hữu chiếc cổng cưới sang trọng thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất luôn là cổng cưới bằng hoa tươi. Loại cổng cưới này hiện nay rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất. không chỉ dùng trong các bữa tiệc cưới tại gi mà ngay cả những bữa tiệc cưới long trọng tại nhà hàng thì loại cổng này cũng vô cùng được ưu tiên. Đẹp và sang trọng chính là những gì mà chiếc cổng cưới bằng hoa tươi mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét